Giáng sinh - Mùa yêu thương

1545999113 | 0 bình luận | 548 xem

Jingle bells… Jing bells…

Suốt một tuần nay, đi tới đâu tôi cũng nghe thấy lời bài hát tưng bừng, rộn rã đó. Vậy là một mùa giáng sinh nữa lại về- cái thời khắc thiêng liêng và trân trọng tưởng chừng chỉ dành cho những người theo đạo nhưng chẳng hiểu từ khi nào đã  trở thành ngày vui vẻ của tất cả mọi người.

Chẳng thế mà Hà Nội những ngày này thật đẹp, nhất là khi màn đêm buông xuống, nó thật lung linh và quyến rũ biết bao. Những ánh đèn giáng sinh ấm cúng, những cây thông thắp đèn rực rỡ khắp mọi nơi. Tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long- nơi tôi làm việc cũng vậy, một cây thông to được trang hoàng lộng lẫy, báo hiệu không khí Nô–en đã tràn ngập nơi đây.

Nhiều người bảo rằng: Giáng sinh là mùa của yêu thương, mùa để đem lại sự ấm áp, mùa để cho tất cả mọi người sẻ chia, cùng nhau làm điều tốt, việc hay. Là mùa để đưa người ta đến với ngày hội bất tận của sự yêu thương. Hòa chung vào bầu không khí đó, cứ mỗi năm giáng sinh về, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long lại tổ chức các chương trình thiện nguyện: ủng hộ quỹ Vì người nghèo, ủng hộ quần áo cũ cho trẻ em vùng cao, tổ chức giải chạy “Ông già Nô-en”,… nhằm giúp đỡ phần nào những người có hoàn cảnh khó khăn sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cũng giống như tất cả các học sinh trong nhà trường, các bạn nhỏ lớp 1A6 rất hào hứng tham gia vào những hoạt động ý nghĩa đó. Giáng sinh sẽ thật ấm áp và ý nghĩa biết bao nếu ta có một trái tim biết sẻ chia và tràn ngập yêu thương!

Tin bài: Cô giáo Ngọc Phương

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến