Hè vui - Đẩy lùi Covid

1590378745 | 0 bình luận | 319 xem

“Chẳng nhìn thấy ve đâu, chỉ râm ran tiếng hát bè trầm hòa bè cao trong màn xanh lá dày.”

Vậy là một mùa hạ đã đến rồi những chùm hoa phượng nở đỏ rực và màu tìm của hoa bằng lăng nở  khắp phố phường cùng với những tiếng ve kêu râm ran là dấu hiệu đặc trưng của mùa hạ.

Mùa hè cũng là khoảng thời gian các cô cậu học trò chuẩn bị được nghỉ hè. Nhưng mùa hè năm nay thật là đặc biệt lại là thời gian học sinh quay trở lại trường học. Các con đã nghỉ học 3 tháng để phòng tránh covid – 19. Trong khoảng thời gian đó các con cùng gia đình luôn ý thức phòng tránh chống lại dịch bệnh covid – 19. Khi nghỉ học các con rất là buồn khi phải xa thầy cô, bạn bè, xa mái trường thân yêu. Các con rất mong được ngày đi học trở lại.

Được trở lại trường học sau những ngày nghỉ dài là mong muốn của tất cả các bạn học sinh cũng như là của các bạn học sinh lớp 2A11. Trong thời gian nghỉ dịch cô trò lớp 2A11 đã cố gắng ôn tập, củng cố kiến thức để các con không bị quên khi trở lại trường học. Các con vô cùng cố gắng và tôi nhận thấy được điều đó qua mỗi bài dạy trực tuyến điều này làm tốt rất vui. Đặc biệt, khi tôi thông báo ngày đi học trở lại các con vui mừng đến chừng nào. Bạn Kim Cương chia sẻ: “Con vui lắm cô Phượng ạ! Vậy là chúng con được đến trường để học được gặp lại thầy cố và bạn bè. Con mong chờ lắm cô ạ.” Và tôi thấy được niềm vui, sự phấn khởi trên khuôn mặt của các con.

Khi trở lại trường các con đã rất ý thức nêu cao tinh thần trách nhiệm của bản thân trong việc phòng chống dịch như: đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn, ăn uống sạch sẽ,… Mùa hè đã đến rồi mặc dù thời tiết nóng bức nhưng chúng ta cùng cố gắng để cùng nhau học tập hoàn thành chương trình học của năm và luôn ý thức phòng chống bệnh dịch các con nhé.

Tin bài: Cô giáo Hoàng Phượng

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến