Hưởng ứng ngày hội CNTT cấp Quận

1520584921 | 0 bình luận | 557 xem

Giáo viên trường Tiểu học QT Thăng Long tích cực hưởng ứng

Ngày hội Công nghệ Thông tin cấp Quận * Năm học 2017-2018

Sáng ngày 03/03/2018 vừa qua, giáo viên đại diện các tổ chuyên môn trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã có mặt tham dự buổi khai mạc, hội thảo cũng như tham quan, học hỏi tại các gian trưng bày triển lãm sản phẩm CNTT trong khuôn khổ diễn ra Ngày hội CNTT do Phòng GD&ĐT Quận Hoàng Mai tổ chức. 

Nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng và hiệu quả của ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo viên trường THQT Thăng Long luôn cố gắng đưa CNTT vào công tác giảng dạy và học tập. Với sự quan tâm của lãnh đạo, sự chỉ đạo sát sao của BGH nhà trường, sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ giáo viên, đến nay, 100% giáo viên có thể tự soạn giảng các bài giảng trình chiếu ở mức thành thạo và sử dụng hiệu quả những phần mềm soạn giảng cơ bản theo yêu cầu cũng như các thiết bị hỗ trợ nâng cao để phục vụ công tác chuyên môn ngày được tốt hơn.

Trải qua Hội thi thiết kế bài giảng e-learning và ngày hội CNTT tại đơn vị trường tổ chức, các cán bộ giáo viên đã tích cực tham gia thể hiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để đổi mới, sáng tạo trong công tác, hoạt động dạy và học của nhà giáo và học sinh, tạo bước chuyển biến mới về nâng cao chất lượng Giáo dục và Đào tạo của nhà trường. Các sản phẩm CNTT tham gia của toàn trường gồm có 12 bài giảng e-learning của các tổ nhóm chuyên môn cũng như của các cá nhân và 52 bài giảng điện tử có chất lượng.

Đến với Ngày hội CNTT cấp Quận, trên tinh thần chia sẻ những kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng CNTT trong giảng dạy và học tập tại trường THQT Thăng Long; với mong muốn có thể góp một phần nhỏ bé vào việc đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng giảng dạy - học tập của thầy và trò các trường trên địa bàn quận, trường THQT Thăng Long đã có hai báo cáo tham luận về việc ứng dụng CNTT trong nhà trường được đánh giá cao, các bài giảng e-learning được áp dụng rộng rãi trong giảng dạy và rất nhiều bài giảng điện tử hữu ích khác nữa.

Tất cả các sản phẩm CNTT của nhà trường đã nhận được sự đánh giá cao của BGK cũng như các bạn bè đồng nghiệp trên toàn quận và đã đạt giải cấp quận. Tuy không có nhiều giải cao nhưng đây cũng chính là động lực thúc đẩy cho phong trào ứng dụng CNTT của nhà trường ngày một cải thiện hơn.

Tin bài: Thầy giáo Xuân Hoài

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến