Lễ giáng sinh

1576833603 | 0 bình luận | 335 xem

Một mùa Giáng Sinh nữa lại về trong náo nức muôn nơi. Người lớn bận bịu, mong kết thúc những công việc cuối năm, hoặc tất bật, lo sắm sửa cho gia đình. Trẻ con nôn nóng, thấp thỏm mong đợi quà của già Noel. Ai ai cũng thích Giáng Sinh, chỉ đơn giản vì cái không khí nhộn nhịp lúc chờ đón nó. Đặc biệt, các bạn nhỏ háo hức không biết năm nay mình có được ông già Noel tặng quà hay không? Không biết ông tặng món quà gì cho mình nhỉ? Hay là mình viết thư gửi ông già Noel xem sao?

“Kính gửi Ông già Noel!

Cháu tên là Nguyễn Hà My, học sinh lớp 2A9 trường Bill Gates. Lễ Giáng Sinh đã đến gần, cháu rất háo hức mong chờ ông tới. Trong một năm vừa qua, cháu đã cố gắng làm những việc tốt và học hành chăm chỉ. Tuy nhiên, cháu vẫn còn đi học chưa đúng giờ nhưng cháu sẽ cố gắng khắc phục. Cháu ước có một bộ đồ chơi khối gỗ xếp hình. Cháu mong ông tới lắm.”

“Gửi ông già Noel thân mến, năm 2019 này cháu rất ngoan. Cháu giúp mẹ quét nhà, giúp ba gấp quần áo. Khi đi học, cháu luôn ngoan ngoãn và có nhiều hoa điểm tốt ạ. Cháu mong muốn được ông tặng lego thuyền của cảnh sát. Cháu cảm ơn ông ạ!”- bạn Bảo Minh viết.

Chúng tớ đã viết thư gửi ông già Noel rồi đấy! Còn các bạn đã viết thư cho ông già Noel chưa? 

Tin bài: Cô giáo Bùi Lương

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến