LỜI CHÚC 20/10

1477038189 | 0 bình luận | 927 xem

Lời chúc 20/10!

      Với đề bài ‘viết về thầy, cô giáo cũ để lại trong em nhiều ấn tượng sâu sắc’, học sinh lớp tôi đã gửi gắm những tình cảm chân thật, đầy cảm xúc biết bao: “Cô giáo dạy lớp 1 của em tên là Phan Thanh Ngọc. Cô có dáng người nhỏ nhắn, mái tóc dài ngang lưng trông cô lúc nào cũng thật dịu dàng. Vào giờ Toán, cô giảng giải cho chúng em rất nhiệt tình. Trong giờ Tập viết cô thường đến từng bàn cầm tay từng bạn hướng dẫn. Em vẫn nhớ có lần em bị ốm, cô ân cần chăm sóc, lo lắng cho em. Bàn tay cô thật mềm mại đặt lên trán em. Lúc đó, em thấy cô như người mẹ hiền thứ hai của mình. Em rất yêu cô và mong cô luôn xinh đẹp, có những lứa học trò thật ngoan.” (Học sinh Lí Gia Hân-lớp 2A1).

     Tình cảm của những bé con dành cho cô giáo cũ đôi khi thật ngọt ngào và ấm áp như thế. Hạnh phúc của những người cô chỉ cần đơn giản bấy nhiêu thôi. Đó chính là nguồn động viên lớn để mỗi thầy cô luôn cố gắng trong công tác, dành trọn tình yêu thương và sự  tận tụy của mình cho các con thơ.

     Nhân ngày 20/10, tập thể học sinh lớp 2A1 xin kính chúc các bà, các mẹ và các cô luôn có sức khỏe tốt, luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

                                                                                                                                                  Thay mặt tập thể lớp 2A1

                                                                                                                                               Cô giáo chủ nhiệm: Thu Huyền

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến