Lời của cô

1558857838 | 0 bình luận | 518 xem

        Con yêu quý!

Vậy là năm học lớp 2 đã kết thúc rồi với biết bao là kỉ niệm cô trò. Cô rất vui khi năm nay vẫn là cô giáo chủ nhiệm của các con. Thời gian trôi qua thật nhanh phải không các con?

Mới ngày nào nhận lớp, các con vẫn chỉ là các cô và cậu học trò bé nhỏ mà giờ đây đã sắp trở thành học sinh lớp 3 rồi. Cô thấy các con đã trưởng thành và lớn khôn hơn rất nhiều. Các con đã biết tự giác học bài, làm bài tập về nhà, biết tự chăm sóc bản thân mình, biết giữ trật tự và không để cô nhắc nhở nhiều, biết thắc mắc khi không hiểu bài... Các con đã học được rất nhiều kiến thức mới lạ ở lớp 2 nữa. Thật kì diệu và hạnh phúc phải không?

Cô cảm thấy thật hạnh phúc khi nhìn thấy các con trưởng thành và lớn khôn lên từng ngày. Mặc dù không muốn nhưng cũng đã đến giờ phút chúng ta phải tạm xa rời nhau.  Dù có thể không dạy con ở những năm học tới nhưng con hãy yên tâm một điều, cô vẫn mãi là cô giáo của con. Bất khi nào con cần cũng có thể tâm sự và chia sẻ với cô. Cô chúc các con sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành tích học tập thật tốt trong các năm học sau.

Yêu con nhiều!

Cô giáo của con

Vũ Thị Thảo Nhung

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến