Ngày khai trường trong tôi

1504664302 | 0 bình luận | 692 xem

Thu đã đến, trời dường như cao hơn và xanh hơn, không khí thu thật nhẹ nhàng làm cho lòng ta xao xuyến tới nhường nào. Thu đến cũng là khi một năm học mới bắt đầu. Năm học này thật đặc biệt. Năm học đầu tiên của các bạn mèo con lớp 1A6. Chắc chắn năm học này sẽ để lại cho cô và trò chúng ta thật nhiều kỉ niệm đẹp.

Từ sáng sớm, khi mọi thứ vẫn lặng im, bầu trời còn chưa sáng hẳn, tôi đã giật mình tỉnh dậy trong tâm trạng háo hức và  đợi chờ. Và tôi nghĩ rằng không chỉ tôi mà tất cả các bạn mèo con cũng đều có chung cảm giác ấy. Một cảm giác khó nói thành lời. Bởi năm học này với tôi và các bạn nhỏ ấy chất chứa biết bao nhiêu hi vọng và niềm mong ước. Một năm học mới sắp bắt đầu.

Mới bước chân tới cổng trường, tôi đã thấy choáng ngợp vì khắp sân trường khoác lên một bộ áo mới bao nhiêu màu sắc cực kì hấp dẫn mà chủ đạo là sắc cam cuốn hút.  Không khí hôm nay thật tưng bừng, lạ thường quá. Không chỉ vậy, hôm này các bạn nhỏ đến trường từ rất sớm. Khuôn mặt bạn nào cũng sáng bừng lên trong niềm hân hoan của buổi đầu đến lớp. Bước chân vào lớp, tôi thấy những gương mặt thân quen mọi hôm sao hôm nay có gì đó khác lạ. Bởi, hôm nay trong đôi mắt các con chứa đầy niềm hứng khởi và sung sướng.

Một lúc sau, tất cả các bạn đã tới lớp đầy đủ. Cô và trò chúng ta nắm tay nhau đi xuống khu vực diễu hành để chuẩn bị. Ôi những gương mặt non nớt, những ánh mắt long lanh, trong các con vẫn còn chút gì đó ngượng ngùng xấu hổ. Nhưng tất cả chúng ta đều đang sẵn sàng cho năm học mới này. Và chỉ vài phút nữa thôi, năm học mới sắp đến rồi.

Cuối cùng, thì thời khắc thiêng liêng ấy cũng đã tới. Bước vào lễ đài, những nụ cười vô tư, hồn nhiên nở trên môi của các con đã làm chúng ta quên hết đi những mệt mỏi, sự lo lắng. Cô và trò chúng ta sẽ bắt đầu một năm học với không ít những khó khăn nhưng cô mong rằng chúng ta sẽ hoàn thành năm học với kết quả mĩ mãn nhất nhé.

Sau màn diễu hành là những tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn. Tất cả đều như những chú chim sơn ca cất cao tiếng hát ngợi ca mái trường – tổ ấm thân yêu thứ hai của mỗi bạn. Sân trường ngập một màu đỏ của cờ và hoa. Không còn chút cảm giác ngại ngùng nào mà quanh đây chỉ có cảm giác ấm áp và rất đỗi thân thương.

Tùng... tùng...tùng, tiếng trống khai trường vang lên khép lại những ngày hè sôi động và mở ra một năm học mới đầy ý nghĩa. Chúng ta cùng hứa sẽ cố gắng hết mình cho năm học này các con nhé. Những chùm bóng bay bay lên cao, cao mãi mang theo ước mơ và khát vọng của cô và trò chúng ta. . Gửi yêu thương tới 31 thành viên của 1A6.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến