Phong trào dạy tốt học tốt chào mừng 20.11

1542703896 | 0 bình luận | 288 xem

Như thường lệ, mỗi dịp 20-11 cận kề, hòa chung không khí vui tươi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc, tập thể giáo viên và học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long cũng nô nức thi đua hưởng ứng tháng “Dạy tốt - Học tốt” - một nét đẹp trong văn hóa trường học tại Bill Gates Schools (BGS).

Những ‘tiết học hay-ngày học tốt’ chính là một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo cũng như muốn gửi tặng những món quà thiết thực với những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô nhân ngày hội chung của toàn ngành. Hoạt động này đã thúc đẩy được phong trào thi đua học tập giữa các lớp từ đó nâng cao chất lượng học tập của học sinh và truyền thêm sự đam mê, tình yêu với nghề cho mỗi thầy cô giáo. 

Hoạt động dạy và học vẫn đang diễn ra sôi nổi, học sinh được thỏa sức sáng tạo, chủ động tham gia các hoạt động học tập, giao tiếp tự nhiên trước lớp. Nhiều tiết dạy đã được chuẩn bị rất chu đáo, công phu với việc áp dụng những phương pháp dạy học tích cực một cách khéo léo. Đây không chỉ là cơ hội cho các thầy, cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động học tập cho học sinh sao cho hiệu quả nhất mà còn là dịp giúp thầy trò trở nên gần gũi, gắn bó, yêu quý và tự hào về ngôi trường của mình hơn.

Tin bài: Thầy giáo Xuân Hoài

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến