Sách và các bạn nhỏ

1539161370 | 0 bình luận | 534 xem

Sách là thầy, là bạn; sách mở ra cho chúng ta những chân trời mới, những biển kiến thức mênh mông; sách ru tâm hồn ta, tưới mát trái tim ta.

Ôi, thật tuyệt vời biết bao về những điều kì diệu mà ta tìm được từ sách.

Cuộc sống cứ thế trôi đi nhưng có một điều không thể phủ nhận được đó là những giá trị mà sách mang lại. Ta biết hơn về thế giới xung quanh, ta thêm trân trọng hơn những điều đang diễn ra trong đời sống, ta sẽ có những cách nhìn, cách cảm nhận khác về các mối quan hệ, và chắc chắn rằng ta sẽ sống một cuộc đời ý nghĩa hơn.

Phong trào “Tuần lễ học tập suốt đời” tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã có sức lan tỏa vô cùng to lớn, và quan trọng hơn là nó đã chạm đến trái tim của mỗi bạn nhỏ lớp 1A10. Trái tim này bỗng rung động bởi bao ánh mắt tò mò, háo hức của các con khi chia sẻ cũng như đón nhận những cuốn sách.

Margaret Fuller - tác giả của câu nói nổi tiếng: “Today a reader, tomorrow a leader” đã bày tỏ quan điểm thật sâu sắc về ý nghĩa của việc đọc sách. Việc đọc sách mang đến cho chúng ta niềm vui, khiến ta trở thành những người lãnh đạo và trước hết là lãnh đạo, tự làm chủ chính bản thân mỗi người.

Tin bài và ảnh: Cô giáo Bùi Thương

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến