Sinh nhật hồng

1601257180 | 0 bình luận | 417 xem

Sinh nhật là dịp mà các bạn nhỏ háo hức và chờ đợi nhất trong năm. Hôm nay các bạn “Ngựa Con” tràn ngập niềm vui trong buổi sinh nhật quý. Các bạn được thêm một tuổi, được xem là lớn hơn, trưởng thành hơn. Vui nhất là được chia sẻ niềm vui với cô giáo và bạn bè. Vào ngày sinh nhật, cô giáo cùng các bạn và các bố mẹ trang trí lớp thật đẹp với những phụ kiện thật đáng yêu và ấn tượng để các bạn cùng chung vui trong ngày đặc biệt này.

    Thêm một tuổi, các bạn đã lớn hơn rồi đấy!  Những món quà sinh nhật thật ý nghĩa đã được các cô bác trong Ban phụ huynh lớp chuẩn bị thật chu đáo. Ngoài ra các bạn nhỏ cũng tự tay mình làm, những lời chúc ngây thơ nhưng tình cảm của các thành viên trong lớp làm cho tình bạn chúng mình thêm gắn bó. Món quà cùng lời “gửi gắm”: “bức tranh tớ vẽ đấy”, “tấm thiệp tớ làm tặng cậu” hay “đây là đồ vật tớ yêu thích nhất tặng cậu này” và lời cảm ơn đầy ngập ngừng “Tớ cảm ơn” là những kỷ niệm các bạn sẽ cất giữ và nhớ mãi.

   Một bữa tiệc sinh nhật thật đặc biệt cùng với giai điệu bài hát Happy Birthday vang lên tình yêu thương gắn kết các bạn nhỏ càng siết chặt nhau hơn. Mãi yêu và nhớ mãi gia đình 1A2 thân yêu này nhé các chú Ngựa Con của cô.

  Yêu các con nhiều!

Một số hinhaf ảnh trong buổi tổ chức sinh nhật các bạn nhỏ:

Tin bài: Cô giáo Lương Thị Đông

GVCN lớp 1A2

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến