Tập làm họa sĩ

1473959127 | 0 bình luận | 429 xem

LỚP HỌC VUI VẺ CỦA CÁC HỌA SĨ NHÍ KHỐI 1

Tuần học mới đã bắt đầu đánh dấu một năm học mới đã đến với thầy và trò Hệ thống giáo dục Bill Gates. Như thường lệ vào chiều thứ 4 hàng tuần, các bạn lớp năng khiếu hội họa khối 1 lại gặp nhau tại phòng 206 để cùng trổ tài khéo tay của mình. Mỗi bạn một ý tưởng , một cách vẽ khác nhau nhưng trên trang giấy của các bạn là niềm vui , là niềm mơ ước, niềm đam mê về hội họa của các bạn.

Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra sự ảnh hưởng tích cực của nghệ thuật tới sự hình thành nhân cách, trí tuệ con người. Từ múa, âm nhạc cho tới nghệ thuật tạo hình, các bộ môn nghệ thuật cung cấp những phương tiện độc đáo để biểu hiện, nắm bắt được cảm xúc và niềm đam mê, cho phép khám phá các nền văn hóa và sáng tạo những ý tưởng mới. Tại Bill Gates Schools, chúng tôi luôn chú trọng khơi gợi hứng thú từ học sinh, từ đó tìm kiếm những năng khiếu, những mảng sáng chưa được khai mở trong mỗi đứa trẻ. Bên cạnh đó, chúng tôi hiểu được năng lực cá nhân trong mỗi học sinh sẽ được phát triển trong quá trình học tập môn mỹ thuật như: năng lực nhận thức, năng lực kỹ năng và kỹ thuật, năng lực biểu đạt, năng lực giao tiếp và năng lực đánh giá.

Là giáo viên dạy mỹ thuật, chúng tôi không chỉ chú trọng vào kỹ thuật mà còn chú ý tới biểu hiện cảm xúc của học sinh thông qua các bài tập vẽ. Không chỉ giới hạn học tập trong phòng học mỹ thuật, Bill Gates Schools còn thường xuyên tổ chức các chương trình thi vẽ tranh theo chủ đề hay đơn giản chỉ là thay đổi không gian vẽ tại khu vực sân cỏ của nhà trường. Khi nhìn những bức tranh đẹp, ngắm những khuôn mặt vui vẻ khi vẽ tranh của học sinh, tôi như quên đi mọi phiền muộn, muốn hòa mình vào cùng các con. Tôi  muốn được truyền đạt cho các con ngọn lửa đam mê với nghệ thuật vẽ, muốn cùng các con tạo nên thật nhiều bức tranh đẹp hơn nữa.

Để cùng vui với những niềm vui trong giờ học mỹ thuật, cô trò chúng tôi xin mời các bạn đến tham gia và học tập tại phòng học của chúng tôi nhé!

                                                                                                                                                                                  Giáo viên mỹ thuật

                                                                                                                                                                                      Lãnh Thị Hằng

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến