Tớ là học sinh lớp 2 rồi đấy

1534696428 | 0 bình luận | 911 xem

TỚ ĐÃ LÀ HỌC SINH LỚP 2 RỒI ĐẤY!

CẢM XÚC CỦA CÁC HỌC TRÒ 2A5 TRONG NHỮNG NGÀY ĐẾN LỚP.

                Khi tiếng ve sầu đã dứt hẳn, những cơn mưa rào ập đến như muốn níu kéo những khoảnh khắc cuối cùng của mùa hạ. Đó cũng là lúc các bạn học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long bắt đầu trở lại trường, lớp để bước vào một năm học mới đầy hứng khởi.

          Những ngày đầu đến lớp, những học trò lớp 2A5 vẫn còn bỡ ngỡ, lạ lẫm khi mới đây thôi, các em vẫn còn đang là “em út” của trường, được các anh chị lớp trên nhường nhịn, chở che, vậy mà bây giờ các em đã là các anh, các chị, là những tấm gương sáng để các em lớp 1 noi theo. Hồi hộp có, tự hào cũng có và đan xen với những cảm xúc đó, những ánh mắt tươi vui, những nụ cười rạng rỡ khi gặp thầy cô, bạn bè hiện lên rõ ràng trên gương mặt của các em.

          Lên lớp 2, các em được học nhiều môn mới khác so với lớp 1, nhưng với sự quyết tâm và yêu thích khám phá những điều mới mẻ, các bạn học sinh lớp 2A5 luôn thể hiện phong thái tự tin, sự cố gắng để đạt được những mục tiêu mình đặt ra trong năm học. Những rụt rè ban đầu đã biến mất, thay vào đó là hình ảnh những cô cậu học trò chăm chỉ học bài, ngoan ngoãn, lễ phép. Các bạn giờ đây có thể tự tin mà nói rằng: “ Tớ đã là học sinh lớp 2 rồi đấy!”

Tin bài: Cô giáo Phương Trang

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến