Viết cho các bạn lớp 3A1

1460796993 | 0 bình luận | 628 xem

    Lại một mùa hè nữa đã về. Tiếng ve râm ran, phượng hồng rực đỏ, bằng lăng tím ngắt con đường đến trường. Thời gian trôi đi thật nhanh, học trò mải miết trong mùa thi…, nghoảnh nhìn lại…Trời, sắp chia tay rồi ư?

     Mới hôm nào vào lớp với 18 bạn trai và 12 bạn gái thật non nớt đáng yêu. Bạn cá tính, bạn hiền hòa, bạn  thích học, bạn chỉ mải chơi …thế rồi tất cả cùng theo nội quy trường lớp một cách tự nhiên. Cô biết, khi cô vào lớp có bạn thích, nhưng có bạn ngại học cô Phương vì cô không trẻ trung, không vui tính, mà lại nghiêm khắc…Cô chẳng đàn hay, hát giỏi… cô chỉ có một tấm lòng nhiệt tình để dạy dỗ các con. Những ngày tháng qua cô trò ta  có lúc vui, lúc giận hờn và có lúc cũng thật buồn…nhưng đó là những kỉ niệm.

      Được chứng kiến sự đoàn kết, vui tươi, học hành tiến bộ của các con thì  bao nhiêu mệt nhọc  trong cô tan biến hết. Đồng hành cùng các con thân yêu 3A1 phải kể đến sự nhiệt tình của các thầy, cô giáo như cô Thu Phương, cô Hâu, cô Nhung, cô Yến, thầy Khôi,…và đặc biệt là sự quan tâm , cổ vũ kịp thời của các bố, mẹ - những phụ huynh tuyệt vời của lớp.

      Trong những tháng ngày qua, các con tuy bé nhỏ nhưng đã làm được bao điều lớn lao,tốt đẹp: Tham gia thi hát Quốc ca – hiểu được giá trị truyền thống anh hùng, bất khuất, kiên cường của dân tộc. Từ đó có ý thức phấn đấu “ Tiến lên cùng tiến lên” để “nước non Việt Nam ta vững bền”. Nhiệt tình tham gia các đợt quyên góp ủng hộ thể hiện rõ ý thức “ Thương người như thể thương thân” . Khi mùa xuân đến, các em lại phấn khởi, nô nức trồng cây góp phần giữ gìn môi trường xanh – sạch – đẹp. Tham gia hội chợ và các trò chơi dân gian có ý thức giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Trên hết là các em tuy ham chơi nhưng không quên nhiệm vụ học tập của mình. Các em luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ học tập. Một số bạn với tinh thần học tập cao đã đạt được những thành tích đáng tự hào như bạn Tuấn Thành, Thảo Nguyên, Hải Minh, Lê Tùng,…

     Giờ phút chia tay đã đến gần, cô chúc các con có một mùa hè thật ý nghĩa, chuẩn bị cho năm học mới thật chu đáo. Các con sắp lên lớp 4 – lớp mở đầu cho giai đoạn học tập sâu, cô chúc các con luôn chăm ngoan và có ý thức học tập thật tốt để sẵn sàng đến với những kiến thức mới vô cùng bổ ích và lí thú.

                                                                       Cô giáo Vũ Thị Phương

 

 

    

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến