Những khoảnh khắc mãi trong tim

1506302300 | 0 bình luận | 1692 xem

            Ngày 5-9-2016, hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá chân trời tri thức mới. Hòa chung trong không khí rộn ràng, náo nức của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, trường Tiểu học Quốc Tế Thăng Long - Hệ Thống Giáo Dục BillGates School đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2017-2018.
          “Hằng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỷ niệm mơn man của buổi tựu trường. Tôi không thể nào quên được những cảm giác trong sáng ấy nảy nở trong lòng tôi như mấy cành hoa tươi mỉm cười giữa bầu trời quang đãng”. Những lời văn đầy sâu lắng của nhà văn Thanh Tịnh như khơi gợi trong lòng mỗi người chúng ta bao xúc cảm về ngày khai trường. Mùa thu sang, với bao ánh mắt hiền hoà của các thầy giáo, cô giáo đón các con học sinh thân yêu vào năm học mới. Trong không khí tươi vui, náo nhiệt của buổi lễ, thầy và trò của trường Tiểu học Quốc Tế Thăng Long đã mang đến những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Những điệu múa uyển chuyển, mềm mại xen kẽ cùng những bước nhảy khỏe khoắn, mạnh mẽ đã để lại những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người xem.
             Buổi Lễ Khai giảng đã khép lại trong bầu không khí tươi vui, phấn khởi và tràn đầy ấm áp. Cuối buổi lễ các Thầy giáo, Cô giáo và toàn thể các em Học sinh đã chụp những bức ảnh đẹp ghi lại những hình ảnh hân hoan của buổi lễ. Và sau đây là những hình ảnh đầy ấn tượng của thầy cô giáo tổ Tiếng Anh vào ngày khai trường. Kính chúc các thầy giáo, cô giáo lời chúc sức khỏe, thành đạt và tràn đầy hạnh phúc. Chúc các em học sinh có một năm học mới thật nhiều niềm vui và kết quả học tập thật tốt.

 

< GV Trương Thị Hoài Hương>

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến