ĐÓN CHỜ HALLOWEEN

1477039579 | 0 bình luận | 449 xem

HALLOWEEN của lớp 3A1!

          Ngày Halloween đang đến gần, khắp nơi nơi đều hiện hữu không khí của lễ hội này - một lễ hội truyền thống của các nước phương Tây, diễn ra vào ngày cuối cùng của tháng 10 dương lịch. Lễ hội này bắt đầu từ buổi chiều tối ngày 31-10 cho tới 12 giờ đêm hôm đó.

         Các bạn ơi! Các bạn có biết không, từ đầu tháng đến giờ, mỗi ngày trường chúng tớ lại có thêm điều mới. Lớp học của chúng tớ thì được trang trí bằng rất nhiều phông hình lạ mắt. Chúng tớ có cơ hội được cùng với các cô giáo trang trí lớp học, được tìm hiểu những nét đẹp văn hóa Âu Mỹ trong ngày lễ Halloween, được hóa trang thành những nhân vật Halloween kinh dị mà chúng tớ yêu thích.

        Các bạn có biết gì về ngày Halloween không?

Chúng tớ ai cũng tò mò về ngày này nên đã được các cô giáo kể cho nghe như sau:

Halloween là ngày cuối cùng của tháng Mười dương lịch. Đây là một lễ hội bắt đầu vào buổi chiều tối ngày 31-10 cho tới 12 giờ đêm. Trong dịp này, trẻ em và thiếu niên được mặc “y phục Halloween” để đi đến từng nhà, gõ cửa để nhận kẹo và chúc tụng… Theo tục lệ, các em nhỏ thường cầm theo lồng đèn làm bằng vỏ quả bí ngô được đục theo hình mặt người để ánh sáng xuyên ra ngoài… Đồng thời, những cuộc hội hè vui chơi trong đêm Halloween thường xoay quanh các đề tài như chuyện may rủi trên đời, các chuyện kể về ma quỷ và phù thủy…

         Thời gian trôi thật nhanh, thế là cũng sắp đến ngày lễ Halloween rồi, chắc trường tiểu học Quốc tế Thăng Long của chúng tớ sẽ có nhiều điều thú vị lắm. Có bạn nào muốn tham gia vào chương trình lễ hội Halloween của trường chúng tớ không ? Mời các bạn tới tham dự vào lúc 15h chiều ngày 30/10/2016 nhé!

                                                                                                                                                            Tin bài: Cô trò lớp 3A1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến