TÂM SỰ CỦA CON

1476863942 | 0 bình luận | 456 xem

TÂM SỰ CỦA CON

    Thời gian trôi thật là nhanh phải không các bạn. Mới khi nào những cái nắng chói chang, oi ả đã dần tan biến mà thay vào đó là tiết trời mùa thu mát mẻ thì trong tôi lại rạo rực lên một không khí tràn trề. Trong tháng mười này chúng tôi cũng có khá nhiều những hoạt động như thi Hội giảng, làm thiệp chào mừng ngày 20 – 10, đặc biệt là ngày Haloween sắp tới. Vào những hôm hội giảng, lớp tôi ai ai cũng tự bảo nhau hăng hái phát biểu cho tiết học được sôi nổi. Tôi thích nhất là hôm cô dạy hội giảng bài “Khái niệm số thập phân”. Lớp tôi đã được một bữa “ăn no” là nhờ những gói quà “bim bim”.

     Ngày 20/10 đang đến gần, lớp chúng tôi thi nhau làm thiệp để dành tặng cho những người bà, người mẹ, người cô tuyệt vời nhất của chúng tôi. Cũng nhân ngày này tôi chúc cho tất cả những người phụ nữ trên thế giới luôn luôn được mạnh khỏe, hạnh phúc.

Ngọc Linh  –  5A1

      Một phần tư năm học đã trôi qua, trong quãng thời gian đó chúng em không biết có bao nhiêu là chuyện vui, chuyện buồn. Nhưng đọng lại trong em ấn tượng nhất có lẽ là chuyện cười mà cô giáo kể cho chúng em. Ngày 27, 28 /10 sắp tới chúng em sẽ thi giữa học kì I. Trong khoảng thời gian này, cô giáo thường nhắc chúng em ôn tập cho tốt để đạt được kết quả cao và cô còn kể chuyện vui cho chúng em nữa. Cô nói:

“Các con học thì phải tập trung cho việc học đừng vừa học, vừa làm việc riêng sẽ ảnh hưởng tới việc học. Không giống một bạn học sinh vừa học vừa đọc truyện, đang làm văn thì viết luôn vào bài văn là “Nô – bi – ta vô cùng hậu đậu, vụng về, đôi lúc khá đãng trí, cậu ta còn quên cả chiếc cặp ở nhà Shizuka...”.

Nghe cô kể chúng em được một trận cười phá bụng nhưng đó cũng là một bài học nhắc chúng em cần chú ý, tập trung cho một việc. Và em sẽ cố gắng học tốt, thi thật tốt để không phụ lòng Cô và bố mẹ.

Thanh Sơn – 5A1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến