CẢM XÚC NGÀY KHAI GIẢNG

1474601073 | 0 bình luận | 579 xem

   Mỗi năm, khi sắc đỏ của màu ph­ượng vĩ nh­ường chỗ cho màu xanh của lá bàng tư­ơi thắm; trong âm vang của tiếng trống trường ngân lên báo hiệu năm học mới bắt đầu,  mỗi học sinh trường THCS& THPT quốc tế Thăng Long thuộc hệ thống giáo dục Billgates lại cảm thấy bồi hồi xúc động khi một ngày khai giảng nữa lại đến. Năm nay, năm học thứ 7 của hệ thống, một năm tràn đầy niềm tin về sự phát triển, những cảm xúc ấy lại trào dâng hơn bao giờ hết.

Hôm nay, dưới ánh nắng dịu nhẹ của mùa thu, trong không khí náo nức của ngày khai giảng, mỗi học sinh Bill Gates Schools bồi hồi xúc động được gặp lại thầy cô bè bạn sau những ngày hè bổ ích lý thú. Các bạn học sinh đầu cấp đang náo nức đón chờ bài học mới, thầy cô mới. Các bạn học sinh cuối cấp đang quyết tâm đạt kết quả cao nhất trong các kỳ thi tới. Tất cả học sinh đều tự hào về thành tích năm học qua, hướng về thành công mới, trong năm học mới tại ngôi trường kỷ cương, thân thiện và thỏa sức sáng tạo này. 

 Trong buổi lễ trang trọng này, tất cả học sinh toàn trường muốn gửi tới các thầy, các cô các quý phụ huynh lời biết ơn chân thành bởi nơi đây các em nhận từ nơi thầy nơi cô từ cha mẹ sự chăm sóc dạy dỗ ân cần chắp cánh cho các em được bay cao, bay xa  hơn nữa !

Các em học sinh như tự hứa sẽ cố gắng ra sức học tập, tu dưỡng đạo đức thật tốt để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi là cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.

 Các em đã trải qua nhiều mùa tựu trường, tham dự nhiều lễ khai giảng nhưng hôm nay vẫn có cảm giác khác lạ, vừa vui lại có chút hồi hộp nhưng rất tự tin và sẽ chủ động rèn luyện, học tập và vươn lên trong cuộc sống.  


Ban truyền thông Trung học cơ sở

  

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến