Mong đợi năm học mới!

1502110385 | 0 bình luận | 1113 xem

Là học sinh lớp 5, năm nay lên lớp 6, em thấy thật tự hào , càng tự hào em càng thấy yêu trường biết bao! Ngôi trường Bill Gates đã gắn bó với em suốt những năm tháng tiểu học, nhưng sao giờ em vẫn thấy cảm giác hồi hộp và mong đợi khó tả. Có lẽ đó là cảm xúc của một người học trò khi đã bước qua bậc tiểu học và cảm thấy mình đã trưởng thành hơn, lớn hơn trong vai trò một học sinh khối THCS.

Vậy là một mùa hè bổ ích và lí thú đã trôi qua, em học sinh đã tạm gác lại các chuyến đi du lịch, để trở lại với công việc học tập. Năm nay em đã trở thành học sinh lớp 6 nhưng sao em vẫn thấy hồi hộp như ngày đầu tiên em mới bước chân vào lớp 1. Bao cảm xúc hồi hộp, hào hứng, bỡ ngỡ hòa lẫn trong em. Nhưng khi ca khúc về mái trường Bill Gates vang lên, em thấy sao thân thương đến thế!

“ Em yêu em yêu, mái trường Bill Gates, nơi đây tuổi thơ thỏa sức sáng tạo .

“ Em yêu em yêu, mái trường Bill Gates, nơi đây thầy cô là vầng sao mai”

Câu hát ấy em đã hát nhiều lần, sao nay em thấy tự hào và thiêng liêng như lần đầu được nghe. Dư âm ngày tựu trường vẫn còn đọng mãi trong tâm trí em. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để tiếp nối truyền thống của lớp lớp thế hệ học sinh tài năng Bill Gates.

                                                              Học sinh Trần Thúy Hằng- Lớp 6a1 trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến