SỐ BÁO ĐẶC BIỆT CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

1479573899 | 0 bình luận | 3011 xem

Hàng năm, cứ đến ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 /11, thầy và trò trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân các thầy cô giáo như thi đua học tốt, hoa điểm 10, các tiết mục văn nghệ đặc sắc... và không thể thiếu trong số đó là hoạt động làm báo tường. Đây thực sự là một hoạt động hết sức ý nghĩa, là cơ hội  cho các em thể hiện năng lực của bản thân: Vẽ, sáng tác thơ, vè ...; đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết và trên hết là  thể hiện  sự tri ân đối với các thầy cô giáo kính  yêu của mình.

Năm nay cũng vậy, sau khi Liên đội trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long phát động phong trào làm báo tường chào mừng ngày 20/ 11, các chi đoàn, chi đội của trường đã hưởng ứng nhiệt tình.

Các lớp hào hứng bắt tay ngay vào sáng tác và thiết kế cho tờ báo của lớp mình. Lớp nào cũng muốn báo tường của lớp mình phải có thật nhiều bài hay, trình bày đẹp, sáng tạo, và mang phong cách riêng. Chính về thế hoạt động này đã thu hút được đông đảo học sinh tham gia.

Chỉ trong một thời gian ngắn, các lớp đã khẩn trương hoàn thành báo tường của lớp mình. Đúng 15h00 ngày 15 /11, 9 tờ báo của các lớp đã đồng loạt được treo tại trước sảnh nhà A để trưng bày. Mỗi tờ báo đều mang một dáng dấp, một phong cách riêng, được trang trí bắt mắt với nhiều màu sắc tươi sáng, hình vẽ ngộ nghĩnh, sinh động. Các bài viết trong mỗi tờ báo cũng rất đa dạng về thể loại: thơ, văn, truyện ngắn, truyện cười, đố vui, nhạc…… với nội dung chứa đựng trong mỗi bài báo là những tình cảm hồn nhiên, trong sáng mà các em dành cho thầy cô và mái trường.

Bằng trí tượng phong phú, bằng sự khéo léo và óc sáng tạo các lớp đã mang đến những tác phẩm báo tường thật đẹp và thật nhiều ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn, kính trọng đến các thầy – cô nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11.  Dưới đây là những hình ảnh về báo tường của các em học sinh trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long:

 

Báo tường của tập thể lớp 6A2

Báo tường của tập thể lớp 7A1

Báo tường của chi đoàn 11A1

Báo tường của tập thể lớp 8A1

Báo tường của tập thể lớp 9A1

Báo tường của chi đoàn 12A1

Báo tường của tập thể lớp 7A2


Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến