Nét chữ nết người

1569659236 | 0 bình luận | 379 xem

Các ông cha có câu: “Nét chữ nết người” quả không sai. Chữ viết ngoài mục đích là truyền tải thông tin còn biểu hiện ra trạng thái nội tâm của một con người, do đó rèn chữ cũng như rèn người.

Quả đúng như vậy từ nét chữ của một người chúng ta có thể phân tích tính cách của người này. Hiểu được ý nghĩa của tầm quan trọng của việc rèn chữ như vậy cô trò lớp 2A11 luôn luôn cố gắng hàng ngày, hàng tuần rèn từng con chữ, từng nét cho các con.

Các em đều hào hứng và rất chăm chỉ luyện viết. Không chỉ các em được cô giáo luyện cho luyện viết mà ở nhà các phụ huynh cũng rất để ý và rèn cho các em. Bạn Bảo Ngọc chia sẻ: “Con rất thích luyện viết cô ạ! Được viết từng nét chữ đến từng các con chữ giúp con không những rèn được đôi tay khéo léo, nét chữ ngay ngắn, đẹp mà giúp con kiên trì hơn rất là nhiều. Mỗi khi con làm việc gì đó mà chưa được còn sẽ quyết tâm làm bằng được.” Không những vậy mỗi trang vở đều được các em giữ gìn một cách rất sạch sẽ.

Cô hy vọng rằng thể lớp 2A11 luôn luôn cố gắng giữ được những nét chữ đẹp và những trang vở luôn sạch đẹp. Và những nét chữ đó sẽ giúp các em trưởng thành và sẽ luôn kiên trì, cố gắng trước những khó khăn của cuộc sống.

Tin bài: Cô giáo Hoàng Phượng

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến