Trao gửi yêu thương

1540261362 | 0 bình luận | 555 xem

Chào mừng 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2018. Nhằm thể hiện lòng biết ơn của các thế hệ học sinh gửi đến đến các cô, các bà, mẹ qua những tấm thiệp nhỏ cùng những lời tri ân nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

          Tập thể lớp 2A7 tổ chức cuộc thi làm thiệp với chủ đề “Gửi lời yêu thương”. Đây là sân chơi bổ ích thiết thực, thể hiện khả năng sáng tạo và khéo léo của các bạn học sinh, rèn luyện cho các em tính tư duy, sáng tạo. Đồng thời là dịp để học sinh bày tỏ tấm lòng tri ân đối với cô, các bà, các mẹ trong dịp lễ 20-10.

          Các em tự tay làm ra những tấm thiệp tuy còn vụng về nhưng đó là tấm lòng và tình cảm của các em đã gửi gắm vào trong đó.Với những thao tác đơn giản cách làm nhanh chóng các em đã có trên tay những tấm bưu thiệp với lời chúc vô cùng ý nghĩa.

          Tới với hoạt động tiếp theo, các bạn nam dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn nữ trong nữ. Có bạn thẹn thùng, xấu hổ nhưng cũng có bạn rất tự tin, dành lời chúc bạn nữ xinh đẹp, học giỏi. Đây là cơ hội để các con thể hiện bản thân trước mọi người.

Một số hình ảnh của các bạn nhỏ lớp 1A7:

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến