BGS Halloween Gala 2020

1604245388 | 0 bình luận | 316 xem

Ngày 30/10/2020, Trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức lễ hội Halloween ấn tượng và thú vị cho học sinh.

Halloween là một ngày lễ được tổ chức vào cuối tháng 10 hàng năm. Trong dịp này, trẻ em sẽ hóa trang thành những nhân vật ma quái hay các nhân vật hoạt hình đến gõ cửa những ngôi nhà trong khu phố để xin bánh kẹo. Người lớn luôn chuẩn bị bánh kẹo trong nhà để đến khi có tiếng gõ cửa và các “con ma” hiện lên ở bậc thềm nói “Trick or Treat” là sẽ phát bánh kẹo cho chúng. Ngày lễ này phổ biến ở các nước phương Tây, chủ yếu Bắc Mỹ, Anh và Bắc Ireland, về sau trở nên phổ biến tại Úc và New Zealand và gần đây là châu Á. Ban đầu, nó được những người nông dân tổ chức như lễ tạ ơn sau mùa gặt, nhưng ngày nay, nó đã trở thành lễ hội thường niên của trẻ em nhiều nước trên thế giới.

Hòa trong không khí tưng bừng của lễ hội Halloween huyền bí và rùng rợn đang lan tỏa khắp nơi trên thế giới, ngày 30/10/2020, Trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức lễ Gala Halloween với nhiều hoạt động thú vị cho học sinh. 

Để mang lại không khí “ma quái” của ngày Halloween, các thầy cô giáo Trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long đã cùng nhau trang trí các góc trong trường mang lại không gian Halloween đúng nghĩa cho các con.

Phông nền được trang trí từ các thầy cô giáo

Mở đầu chương trình là phần hỏi-đáp những hiểu biết về ngày Halloween. Các câu hỏi đưa ra đều được học sinh hào hứng trả lời khá chính xác, nhận được phần quà từ chương trình.

Hai MC trong chương trình

Học sinh trả lời câu hỏi

Phần tiếp theo được mong đợi nhất đó là cuộc thi giao lưu giữa các lớp khối THCS và THPT. Mỗi lớp đều chuẩn bị một tiết mục để tham dự với các hình thức khác nhau: hát, nhảy, kịch,...bằng tiếng Anh. Sau vòng sơ khảo, buổi Gala đã tuyển chọn được các tiết mục xuất sắc nhất để trình diễn trước toàn trường. Tiết mục nào cũng thể hiện sự tài năng, nhiệt huyết, sáng tạo và vô cùng mãn nhãn, vì thế đã thuyết phục được Ban giám khảo và đông đảo học sinh tham dự. Các tiết mục hấp dẫn đã được trao tặng giải thưởng xứng đáng. Đặc biệt, sau phần thi còn có màn giao lưu văn nghệ, hóa trang đậm chất Halloween, làm cho không khí của buổi Gala càng trở nên náo nhiệt, sôi động, tạo nhiều tiếng cười vui vẻ, sảng khoái, đầy thích thú của học sinh và cả giáo viên. Dưới đây là một số hình ảnh tái hiện chân thực buổi Gala:

 

Lễ hội Halloween 2020 đã khép lại với nhiều niềm vui và ấn tượng, thông qua các hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên trong suốt năm học, Trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long mong muốn các con được học tập và vui chơi thật ý nghĩa, qua đó giúp năng lực tiềm ẩn của mỗi học sinh phát huy sự sáng tạo, năng động và tự tin thể hiện bản thân trong các hoạt động ngoại khóa.

Tiểu ban truyền thông

Trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến