Buổi ra mắt các câu lạc bộ tự chọn

1601334349 | 0 bình luận | 258 xem

Sáng thứ 2 (ngày 28/9/2020) các học sinh trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long đã rất háo hức khi được tham gia chương trình ra mắt các câu lạc bộ của trường. Nhờ sự giúp đỡ của Hội học sinh Bill Gates mà chương trình đã diễn ra rất suôn sẻ.

Khởi đầu chương trình là hai màn biểu diễn rất đẹp mắt và vui nhộn của câu lạc bộ Musical Talent. Tiết mục múa Cò lả - Tứ Phủ và tiết mục nhảy được các bạn học sinh biểu diễn với những động tác uyển chuyển, công phu.

 

 

 

Đến với câu lạc bộ Musical Talent, các bạn học sinh sẽ được tập luyện, biên đạo các tiết mục nghệ như hát, nhảy, nhạc cụ, nhạc kịch, hòa tấu… Các thành viên trong câu lạc bộ cũng sẽ được tham gia vào các cuộc thi cover các bài hát, nhảy. Các học sinh đều rất hứng thú với câu lạc bộ Musical Talent.

Tiếp nối chương trình là thể hiện bài hát My love vô cùng xuất sắc của thành viên câu lạc bộ tiếng Anh Speakout. Câu lạc bộ Speak Out giúp học sinh luyện kĩ năng nghe, nói, phản xạ ngôn ngữ, thuyết trình bằng tiếng anh thông qua thi hùng biện, hát, kể chuyện, đóng kịch bằng tiếng anh.

Học sinh còn được tham gia trò chơi Nhe nhạc đoán tên bài hát. Các bạn đã rất hào hứng khi nghe nhạc và đã giành được rất nhiều những phần quà đáng yêu từ câu lạc bộ Speakout.

Thu hút học sinh nhất phải nói đến câu lạc bộ Nghiên cứu khoa học STEAM. Trong chương trình, học sinh được tham gia làm các thí nghiệm hóa học và còn được làm thí nghiệm bắn tên lửa. Học sinh đã vô cùng phấn khích khi được trực tiếp tham gia các thí nghiệm.

 

 

Ngoài việc tạo sân chơi bổ ích, vui vẻ cho học sinh tham gia sau những giờ học chính khóa, và góp phần làm phong phú đời sống sinh hoạt, sinh hoạt tập thể cho học sinh, các câu lạc bộ còn khuyến khích các thành viên cùng xây dựng Câu lạc bộ, tạo kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng lãnh đạo khi tham gia Câu lạc bộ. Còn chờ đợi gì nữa, các bạn hãy nhanh chóng đăng ký tham gia để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Tiểu ban truyền thông

Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến