CHUNG KẾT CUỘC THI BGS’S GOT TALENT

1477358997 | 0 bình luận | 905 xem

        Sau bao ngày tập luyện và gấp rút chuẩn bị cho buổi chung kết của BGS’s got talent. Chiều ngày 21/10 vừa qua, sân khẩu của trường THCS & THPT đã bùng nổ với những tiết mục vô cùng đặc sắc đến từ các thí sinh tham gia. Buổi chung kết đã diễn ra hết sức sôi động và đã khiến các thầy cô, các bạn học sinh phải cháy hết mình để hòa vào không khí vui tươi ấy. Chương trình được dẫn dắt bằng song ngữ bởi hai bạn MC vô cùng nhí nhảnh và duyên dáng, thể hiện sự tự tin trong việc giao tiếp bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh của các bạn trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long. Mỗi phần thi mang đến một màu sắc riêng, ấn tượng riêng nên đã khiến cho ban giám khảo rất khó khăn trong việc lựa chọn ra quán quân của chương trình. Hơn nữa, sân khẩu của BGS’s got talent cũng được thêm phần hứng khới hơn với sự góp mặt của các tiết mục đặc sắc đến từ các bạn cựu học sinh của trường chúng ta. Cuối cùng, sau một khoảng thời gian ngắn, chúng ta cũng tìm ra được quán quân của BGS’s got talent năm 2016 thuộc về bạn Liana Liou lớp 9A1 với tiết mục nhảy hết sức ấn tượng và chuyên nghiệp. Mặc dù giải nhất chỉ có một, nhưng đối với các bạn học sinh và các thầy cô trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long thì tất cá các tiết mục dự thi đều rất đáng khen. Hi vọng BGS’s got talent năm sau, trường chúng ta sẽ còn có thêm nhiều tiết mục đặc sắc và ấn tượng hơn thế nữa. Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng điểm lại những hình ảnh của buổi chung kết chiều qua nhé!

Tiết mục của những cô gái duyên dáng đến từ lớp 7A2

Tiết mục đến từ lớp 6A1

Tiết mục nhảy hiện đại cực kỳ sôi động của các bạn học sinh lớp 7A1

Tiết mục "cực ngầu" đến từ các chàng trai lớp 6A2

Tiết mục nhảy vô cùng chuyên nghiệp và điêu luyện của bạn Liana đến từ lớp 9A1. 

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của các cựu học sinh của trường:

Bạn Lee Mun Hee thể hiện ca khúc "Chuyện tình nhà thơ" 

Bạn Hồ Sỹ Đức Khải - cựu học sinh lớp 12A1 đã gửi tặng các bạn một tiết mục nhảy vô cùng hấp dẫn. Đức Khải hiện đang theo học năm 2 Trường Đại học RMIT. 

Chung cuộc giải nhất thuộc về bạn Liana lớp 9A1. Cuộc thi đã thành công rực rỡ.  Các bạn hãy cùng chờ đợi những chương trình tiếp theo nhé! 


Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến