CHUYÊN ĐỀ TÌM HIỂU THÓI QUEN SỐ 1 VÀ SỐ 2 TRONG 7 THÓI QUEN THÀNH ĐẠT CỦA CÁC BẠN HỌC SINH TRƯỜNG THCS & THPT QUỐC TẾ THĂNG LONG

1475899389 | 0 bình luận | 1379 xem

        Tiếp nối những hoạt động sôi nổi trong chuỗi hoạt động tìm hiểu về 7 thói quen thành đạt, hôm nay, ngày 7/10/2016, trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tìm hiểu 7 thói quen thành đạt - Thói quen 1 – Sống chủ động Thói quen 2 – Bắt đầu với mục tiêu để giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về hai thói quen này, cũng như tạo ra một sân chơi bổ ích, lý thú để các bạn giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Buổi sinh hoạt được tổ chức theo hình thức cuộc thi “Rung chuông vàng” với các câu hỏi với mức độ khó, dễ khác nhau nhưng đều tập trung làm rõ nội dung của Thói quen 1 – Sống chủ động và Thói quen 2 – Bắt đầu với mục tiêu.  

 

Các bạn học sinh tập trung lắng nghe, suy nghĩ trả lời câu hỏi

Một số bạn đã nở nụ cười rất tươi khi nhanh chóng tìm ra đáp án

Đan xen giữa các phần thi gay cấn là tiết mục nhảy vô cùng sôi động đến từ các chàng trai lớp 6A2

Các cổ động viên nhí rất nhiệt tình tham gia vào phần thi dành cho khán  giả

Đến những phút cuối, trên sân khấu chỉ còn ba bạn học sinh xuất sắc nhất tranh tài: 

Bạn Dương Thanh Trang đến từ lớp 8A1 - một cô gái điềm đạm mà thông minh

Bạn Vũ Ngọc Nhi đến từ lớp 6A1 - một cô gái nhanh nhẹn, học giỏi

Bạn Phạm Ngọc Hà đến từ lớp 8A1 - một cô gái năng động, tự tin

           Sau loạt câu hỏi thú vị cùng những màn đấu trí gay cấn, kết quả chung cuộc, bạn Vũ Ngọc Nhi, học sinh lớp 6A1 đã xuất sắc vượt qua 26 bạn học sinh tiêu biểu khác để giành giải Nhất của cuộc thi trong sự reo hò cổ vũ của các bạn khán giả. Giải Nhì và giải Ba lần lượt được trao cho bạn Phạm Ngọc Hà và bạn Dương Thanh Trang cùng đến từ tập thể lớp 8A1.

          Kết thúc chuyên đề, các bạn học sinh  đều nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của cách sống chủ động và biết bắt đầu từ mục tiêu. Chúng ta sẽ cùng tiếp tục chờ đợi chuyên đề thứ 2: Tìm hiểu thói quen số 3 và thói quen số 4 trong bảy thói quen thành đạt của các bạn học sinh trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long vào tuần cuối cùng của tháng 10 nhé! 

Ban truyền thông trường THPC & THPT Quốc tế Thăng Long 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến