CÙNG CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG THCS & THPT QUỐC TẾ THĂNG LONG TÌM HIỂU THÓI QUEN SỐ 3 VÀ 4 TRONG BẢY THÓI QUEN THÀNH ĐẠT

1477889649 | 0 bình luận | 1177 xem

Ngày 28/10 các bạn học sinh trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long hào hứng tham gia tìm hiểu thói quen số 3: Ưu tiên cho việc quan trọng nhất và thói quen số 4: Tư duy cùng thắng trong bảy thói quen thành đạt thông qua trò chơi vô cùng thú vị “Ô số bí mật”.

 

Tại cuộc thi này các em học sinh được lựa chọn từ các lớp chia thành ba đội chơi để cùng nhau thi tài mở những ô số bí mật và tìm ra đáp án trả lời chính xác nhất.

 

Đan xen trong chương trình là những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động và hấp dẫn:

Tiết mục nhảy what makes you beautiful của các chàng trai đến từ lớp 6A2

 

Tiết mục hát Quê hương tôi nồng nàn và lắng đọng của các bạn học sinh lớp 11A1 và 12A

 

Ngoài ra, toàn thể các bạn học sinh còn được tham gia tìm hiểu bảy thói quen thành đạt qua phần thi dành cho khán giả mang tên “Nhìn hành động, đoán thói quen”.

 

 

Chung cuộc, đội thi số 2 đã giành giải nhất của cuộc thi với số điểm rất cao. Đội số 3 và đội số 1 lần lượt giành giải nhì và giải ba. Thông qua cuộc thi tìm hiểu về thói quen số 3: Ưu tiên cho việc quan trọng nhất và thói quen số 4: Tư duy cùng thắng, các bạn học sinh đều vô cùng hào hứng và tự rút ra những bài học ý nghĩa cho bản thân cũng như ứng dụng hai thói quen trên vào trong công việc học tập cũnng như tro cuộc sống nói chung. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi chuyên đề tìm hiểu thói quen số 5, 6, 7 trong bảy thói quen thành đạt của các bạn học sinh trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long vào tháng 11 nhé!

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến