Đại hội chi đội mẫu lớp 6A3 năm học 2020-2021

1601118488 | 0 bình luận | 284 xem

Ngày 25 tháng 9 năm 2020, vào lúc 15 giờ 15 phút tại phòng học lớp 6A3 đã tổ chức Đại hội chi đội mẫu thành công, tốt đẹp. Có các thầy cô giáo, các học sinh đại diện cho các chi đội trong trường và toàn thể 20 đội viên chi đội 6A3 cùng tham dự. Đặc biệt, có cô giáo Đinh Thị Nắng Hồng - Tổng phụ trách trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long làm đại biểu dự đại hội.

Mở đầu là lễ chào cờ rất trang nghiêm, long trọng. Sau đó, bạn dẫn chương trình là Nguyễn Thái An lên tuyên bố lý do và điều hành đại hội. Khi cả lớp đã ổn định, bạn Phạm Gia Hân đã thay mặt các bạn lên báo cáo đặc điểm tình hình của chi đội và phương hướng hoạt động của chi đội nhiệm kì 2020-2021. Tiếp theo là bản tham luận về phương pháp học tập do bạn Giáp Hoàng Hiếu trình bày. Sau phần báo cáo là phần thảo luận và đóng góp ý kiến rất sôi nổi từ các con học sinh. Cả lớp đã biểu quyết  thông qua báo cáo bằng hình thức dơ tay.

Để điều hành chi đội hoạt động hiệu quả thì cần phải có một đội ngũ ban chỉ huy chi đội gương mẫu, năng nổ, nhiệt tình. Do đó, phần bầu cử được các học sinh mong chờ và thực hiện rất nghiệm túc. Những học sinh được đề cử là những bạn có kết quả học tập từ khá trở lên, đạo đức tốt, có trách nhiệm, có năng lực trong công tác Đội, được thầy cô và tập thể tín nhiệm. 

Trong thời gian chờ đợi ban kiểm phiếu kiểm tra kết quả bầu cử, lớp 6A3 đã tổ chức trò chơi Đố nhanh-Đáp nhanh làm cho không khí trở nên sôi nổi, hào hứng. Trò chơi thu hút rất nhiều học sinh tham gia, sau mỗi câu trả lời đúng là phần quà ý nghĩa từ lớp. 

Và rồi giây phút hồi hộp, quan trọng nhất cũng đến, ban kiểm phiếu đã hoàn thành xong và đã có kết quả bầu cử. Cả lớp cùng im lặng lắng nghe thông báo kết quả Ban chỉ huy mới của chi đội năm học 2020-2021. Danh sách ba bạn được tín nhiệm bầu làm Ban chỉ huy lần lượt là:

- Trần Hương Giang

- Giáp Hoàng Hiếu

- Nguyễn Thái An

Ban chỉ huy mới ra mắt trước lớp và phát biểu trước chi đội. Cô Tổng phụ trách Đinh Thị Nắng Hồng và cô giáo chủ nhiệm Trịnh Thị Hương đã có đôi lời dặn dò, chuyển giao công việc đến các học sinh trong BCH.

Buổi đại hội chi đội đã khép lại trong nụ cười hân hoan của các học sinh với niềm tin về một năm học mới đầy thắng lợi. Ban chỉ huy chi đội đã sẵn sàng để nỗ lực, để bắt đầu một nhiệm kì mới nhiệt huyết, thành công.

Tiểu ban truyền thông

Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến