Đại hội chi đội năm học 2020-2021

1602076454 | 0 bình luận | 239 xem

Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu năm học mới, các Chi đội trường THCS& THPT Quốc tế Thăng Long cũng tổ chức Đại hội Chi đội năm học 2020 - 2021. Các chi đội đã chuẩn bị cho Đại hội rất chu đáo và chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, tìm ra được ban chỉ huy cho nhiệm kỳ mới 2020-2021.

Đến dự Đại hội có các thầy cô giáo chủ nhiệm cùng toàn thể các bạn đội viên các lớp. Mỗi lớp đều treo cờ hoa và trang trí vô cùng rực rỡ, đẹp mắt. 

Mở đầu chương trình, các bạn học sinh hát vang bài hát "Ai yêu bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng". Khuôn mặt bạn nào cũng rạng rỡ và vui tươi. Sau đó, học sinh tiếp tục cất lên lời ca trang trọng, oai nghiêm khi hát quốc ca và thực hiện nghi lễ chào cờ.

Sau khi công bố chủ tịch và thư ký đại hội, lớp trưởng mỗi chi đội lên đọc báo cáo tham luận về tình hình lớp trong năm học cũ và phương hướng phấn đấu trong năm học mới 2020-2021. Học sinh đều tích cực hưởng ứng kế hoạch đề ra.

Sau quá trình bầu cử trung thực, nghiêm túc, các chi đội cũng đã tìm ra được những thành viên ưu tú cho ban chỉ huy chi đội nhiệm kỳ mới. 

Hy vọng rằng trong năm học mới này, các thành viên trong ban chỉ huy sẽ dẫn dắt chi đội đạt được những thành tích tốt hơn nữa. 

Tiểu ban truyền thông

Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến