HỘI THẢO TUYỂN SINH - LIÊN THÔNG NĂM HỌC 2017

1484663861 | 0 bình luận | 986 xem

Sáng ngày 15 tháng 1 năm 2017, Hệ thống  Giáo dục Bill Gates đã tổ chức hội thảo cho phụ huynh về tuyển sinh, công tác liên thông. Buổi hội thảo đã diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi của mùa xuân và trong tâm trạng háo hức của các bậc phụ huynh .

Mở đầu, nhà giáo Nguyễn Thị Hiền – Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã phát biểu khai mạc hội thảo. Nhà giáo nhân dân Trần Tiến Dũng – Giám đốc điều hành trường THCS & THPT QT Thăng Long đã đại diện cho Ban giám hiệu nhà trường chia sẻ về mục đích tổ chức hội thảo.

Hội thảo lắng lại trong không khí chia sẻ và các câu hỏi thảo luận của quý phụ huynh. Sự tận tâm, nhiệt tình của các cô giáo khi chia sẻ, trả lời các câu hỏi đã khiến phụ huynh cảm thấy rất hài lòng và nhất trí. Đồng thời bài phát biểu của bà Vũ Thanh Hoa- phó ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trường THCS & THPT QT Thăng Long đã như nói thay tấm lòng của các bậc phụ huynh dành cho trường: “Sau thời gian gửi gắm các con học trong nhà trường, tôi hoàn toàn yên tâm về chương trình đạo, đội ngũ giáo viên, hoạt động ngoại khóa… Hơn nữa tôi còn rất hài lòng khi các con được học tập và phát triển một cách toàn diện. Tôi rất cảm ơn các thầy cô giáo đã quan tâm , yêu thương  và chăm sóc các con giúp chúng tôi. Một lần nữa, thay mặt các phụ huynh trong trường, tôi xin chân thành cảm ơn nhà trường.”

Hội thảo đã kết thúc lại với tiết mục văn nghệ sôi động của các bạn học sinh lớp 6A1 và 6A2. Hội thảo đã khép lại nhưng dư âm vẫn đọng mãi trong lòng các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo, hơn nữa, hội thảo còn đạt được sự nhất trí cao của phụ huynh, hứa hẹn một mùa tuyển sinh bội thu và một năm học mới tốt đẹp, rực rỡ.

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến