HỘI VUI HỌC TẬP MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN: CHỦ ĐỀ AN TOÀN GIAO THÔNG

1475253329 | 0 bình luận | 1066 xem

Đã từ lâu, an toàn giao thông là một vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Những năm gần đây, số vụ tai nạn giao thông gia tăng ngày một nhanh, gây thiệt hại rất lớn về người và tài sản. Vì vậy, giáo dục cho học sinh về luật giao thông cũng như văn hóa khi tham gia giao thông là việc làm vô cùng quan trọng.

Hưởng ứng tháng An toàn giao thông, ngày 30 tháng 9 , trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức hội vui học tập môn Giáo dục công dân, chủ đề “An toàn giao thông” cho học sinh toàn trường. Các em học sinh được chia thành nhiều đội chơi, cùng nhau thi tài qua các phần thi vô cùng hấp dẫn như thi hiểu biết về an toàn  giao thông, thuyết trình theo tranh, trả lời câu hỏi về luật giao thông.

Các đội chơi vô cùng hào hứng khi tham gia vào các phần thi

Trong phần thi vẽ tranh theo chủ đề, các bạn học sinh đội Cảnh sát cơ động thuyết trình về bức tranh mang tên "An toàn giao thông". Thông điệp các bạn muốn gửi gắm đến mọi người "Hãy chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông. Đó là cách tốt nhất để bảo vệ chính mình và mọi người." 

Các bạn nữ của đội "An toàn" thuyết trình về bức tranh mang tên "Hãy thức tỉnh"

Bạn Bùi Lê Minh Quang tự tin thể hiện sự am hiểu về luật an toàn giao thông trong phần thi trả lời câu hỏi nhanh. 

Ban giám khảo rất nhiệt tình và công tâm khi nhận xét, đánh giá và cho điểm các đội chơi. 

 

Thầy Hiệu trường trao phần thưởng cho những đội xuất sắc. 

Thông qua các phần thi vô cùng sôi động và hấp dẫn ấy, các em học sinh đều có thêm những kiến thức cũng như nâng cao sự hiểu biết về luật giao thông. Hội vui diễn ra thành công tốt đẹp với bức thông điệp mà tất cả các đội chơi muốn gửi gắm đến các bạn học sinh trong toàn trường “Hãy hành động vì an toàn giao thông. 

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến