LỚP 7A1 TRỰC TUẦN VỚI CHỦ ĐỀ TÌM HIỂU LỄ HỘI HALLOWEEN

1477889964 | 0 bình luận | 1081 xem

THẦN CHẾT TUYỂN TRỢ LÝ

“Thần Chết tuyển trợ lý” là tựa đề vở kịch ngắn mà lớp 7A1 chuẩn bị cho phần trực tuần với chủ đề “Tìm hiểu ngày lễ Halloween”. Vở kịch xoay quanh nhân vật chính là Thần Chết do bạn Anh Vũ thủ vai. Do quá bận rộn với công việc cai quản địa ngục, Thần Chết quyết định tuyển trợ lý để san sẻ công việc giúp mình.

Ứng viên đầu tiên do bạn Phương Anh thủ vai vì không thể nói được nên Thần Chết đành phải phán rằng “Ừ thì anh rất tốt nhưng than ôi ừ thì em rất tiếc đấy”. Trên nhạc nền bài “Ừ thì”, phần diễn xuất ăn ý của hai bạn đã mang đến những tiếng cười  giòn giã cho thầy cô và các bạn.

Ứng viên số 2, Nanny Sang (do bạn Anh Đức thủ vai), mặc dù đã hoàn thành phần giới thiệu về bản thân nhưng vẫn còn phải vượt qua một phần thử thách đặc biệt nữa của Thần Chết. Đó là phần thi “Ai là trợ lý” với những câu hỏi xoay quanh  ngày lễ Halloween. Nhờ có sự giúp đỡ từ các bạn khán giả, Nanny Sang đã xuất sắc vượt qua phần thi cuối cùng để trở thành trợ lý chính thức của Thần Chết.

Phần trực tuần của lớp 7A1 đã mang đến những tiếng cười sảng khoái và cả những thông tin bổ ích về ngày lễ Halloween đến với các bạn. Hẹn gặp lại các bạn trong mùa Halloween năm sau.

 Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến