Sinh hoạt đầu tuần theo chủ đề: Giải phóng thủ đô 10/10 và nếp sống văn minh người Hà Nội

1602078270 | 0 bình luận | 271 xem

Trong không khí cả nước đang từng bừng phấn khởi chào mừng Ngày Giải phóng thủ đô 10/10; sáng nay, trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long đã có buổi sinh hoạt đầu tuần theo chủ đề tại lớp: Giải phóng thủ đô và Văn minh người Hà Nội.

Trong giờ sinh hoạt đầu tuần, các bạn học sinh được theo dõi bộ phim lịch sử vô cùng hào hùng về ngày giải phóng thủ đô 10/10/1946. Bộ phim đã giúp các bạn hình dung không khí đầy sôi sục và tự hào của đất nước, đặc biệt của thủ đô Hà Nội trong những ngày lịch sử trọng đại. Các bạn học sinh đều cảm thấy rưng rưng xúc động và tự hào khi được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Hà Nội ngàn năm văn hiến.

Trong phần tiếp theo, các bạn học sinh được tham gia trò chơi Vòng quay may mắn đề tìm hiểu về Nếp sống văn minh, thanh lịch của người Tràng An, đặc biệt là nét văn minh, thanh lịch của học sinh thủ đô. Qua đó, các bạn có thêm những hiểu biết đồng thời tự rút ra bài học cho bản thân về việc xây dựng phong cách sống, rèn luyện những thói quen tốt để trở thành học sinh thủ đô học tập tốt, nhân cách tốt, tự tin bước vào tương lai và hội nhập thế giới.

Cuối cùng, các bạn học sinh đã cùng nhau lưu giữ lại các bức ảnh tập thể lớp rất đẹp với chiếc áo đồng phục BillGates Schools. 

Đây chính là những hình ảnh đầy ý nghĩa, lưu giữ những kỉ niệm gắn, bó, đoàn kết thời học sinh dưới mái trường; đây cùng là niềm tự hào của học sinh Bill Gates Schools với chiếc áo đồng phục, với hành trang tri thức, kĩ năng, các em sẽ vững bước để chinh phục những ước mơ, hoài bão trong tương lai.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến