Sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề: 7 thói quen thành đạt - thói quen 1,2,3

1604715867 | 0 bình luận | 450 xem

Ngày 2/11/2020, lớp 9A1 triển khai phần sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề: 7 thói quen thành đạt - Thói quen 1, 2, 3.

Phần đầu chương trình, thầy hiệu trưởng lên phát động phong trào của tuần và trao cờ cho các lớp đứng đầu về thi đua. 

Tiếp đến, học sinh cùng các thầy cô đã thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" qua phần gây quỹ ủng hộ miền Trung thân yêu sau đợt lụt lịch sử vừa qua. Đây là việc làm đầy ý nghĩa trong phong trào "Lan tỏa yêu thương Bill Gates Schools" của hệ thống.

Tiếp nối là phần sinh hoạt theo chủ đề 7 thói quen thành đạt do các thành viên lớp 9A1 thực hiện.

Mở màn cho chương trình là tiết mục mục nhảy Mashup Lovesick girls – Likey – perfect – I like it – Baby Shark vô cùng dễ thương và vui nhộn đến từ các bạn nữ lớp 9A1.

Hầu như đi bất kỳ quốc gia nào trên thế giới bạn cũng dễ dàng nhận ra tác phẩm nổi tiếng 7 Thói quen để thành đạt (The 7 Habits of Highly Effective People) của tác giả Stephen R. Covey luôn được mọi người đón đọc và đánh giá rất cao như một cẩm nang rèn luyện để đi đến thành công.

7 Thói quen để thành đạt đã trở thành một trong những cuốn sách có giá trị và nổi tiếng nhất thế giới về thể loại self-help - tự rèn luyện bản thân để thành công trong cuộc sống. 7 Thói quen để thành đạt là cuốn sách có giá trị thực tiễn lớn lao, mang lại cho chúng ta những kiến thức cơ bản về cách cư xử đúng đắn, phương pháp làm việc hiệu quả, đồng thời giúp chúng ta chủ động nắm vững và xử lý tình huống một cách có cơ sở khoa học.

Để hiểu rõ hơn về thói quen 1_2_3, lớp 9A1 tổ chức trò chơi “Ai nhanh nhất” đưa ra câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh nội dung của chủ đề. Các con đã hào hứng,sôi nổi xung phong trả lời từng câu hỏi của lớp trực tuần đề ra.

Cuối chương trình là tiết mục rap “Giàu vì bạn, sang vì thầy” sôi động, vui tươi qua sự thể hiện của Hoàng Vinh và Thanh Sơn.

Tuần học đầu tiên của tháng 11 đã bắt đầu, cũng là tháng của ngày nhà giáo Việt Nam, mong rằng các bạn học sinh sẽ chăm ngoan học giỏi, đạt nhiều kết quả tốt để dành tặng thầy cô.

Tiểu ban truyền thông

Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến