Sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề: Dạy tốt, học tốt

1602774150 | 0 bình luận | 401 xem

Sáng ngày 12/10/2020, các bạn học sinh trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long đã có buổi sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề: Dạy tốt, học tốt.

Đầu tiên là phần nghi lễ chào cờ và trao cờ thi đua cho các lớp dẫn đầu về nề nếp, học tập trong tuần vừa qua.

Sau đó, chủ đề: Dạy tốt, học tốt được khởi động bởi bài hát rap "Thanh bình là đây" qua giọng ca của bạn Hữu Phúc đến từ lớp 8A1. Bài hát được chính các bạn nam lớp 8A1 viết lời và chọn beat. Dưới sự biểu diễn tự tin của bạn Hữu Phúc, bài hát đã chinh phục được thầy cô và bạn bè tham dự chương trình.

Món quà đầu tuần thứ hai mà lớp 8A1 gửi đến các bạn trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long là bài hát “All of me” được trình bày bởi bạn Lưu Quang Minh-học sinh lớp 7A1. Giai điệu nhẹ nhàng, đầy tâm sự của bài hát cùng giọng hát ngọt ngào của bạn Minh đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Tiếp nối chương trình là trò chơi “Con số may mắn” nhằm khai thác sâu hơn chủ đề của buổi sinh hoạt. Các bạn học sinh chuyền bóng cho nhau trong lúc các bài hát được phát. Nhạc dừng, bạn nào đang cầm bóng trên tay sẽ bốc thăm ngẫu nhiên 1 phiếu từ lớp phụ trách. Nếu trên phiếu là 1 câu hỏi thì bạn đó sẽ trả lời và nhận được 1 phần quà nếu trả lời đúng. Trong trường hợp trả lời sai, cơ hội sẽ được nhường cho các bạn khác. Nếu trên phiếu là một con số may mắn, bạn bốc thăm sẽ được nhận quà mà không cần phải trả lời câu hỏi nào. Trò chơi tuy đơn giản nhưng thực sự rất thú vị với học sinh toàn trường.

Buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ đề Dạy tốt, học tốt đã được toàn thể các thầy cô và các bạn học sinh trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long đón nhận nồng nhiệt. Sau chương trình, mọi người đều tự nhủ sẽ phấn đấu thật nhiều trong năm học mới để hưởng ứng phong trào dạy tốt, học tốt mà nhà trường phát động.

Tiểu ban truyền thông

Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến