Vui Trung thu 2020 cùng học sinh BGS

1601571070 | 0 bình luận | 281 xem

Khi sắc vàng dần nhuốm màu từng tán lá, khi cơn gió heo may bắt đầu vương hơi se lạnh, khi hương hoa sữa, hương cốm phả vào không gian mùi vị thoang thoảng vốn có,...chúng ta mới nhận ra, mùa thu đã về. Mùa thu đến còn gắn liền với một cái Tết dân gian đầm ấm, đoàn viên, đó là Tết Trung thu. Để học sinh được hoà chung vào niềm hân hoan của ngày Tết đầy ý nghĩa giữa trời thu tháng 8 âm lịch, ngày 30/9/2020, trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức buổi VUI TRUNG THU với nhiều hoạt động hấp dẫn, lý thú.

Năm nay, các học sinh được tổ chức Trung thu ngay tại lớp học của mình từ 13h20 đến 16h với các hoạt động thú vị mang tính trải nghiệm: tự làm bánh dẻo, làm đèn lồng, trang trí lớp học theo chủ đề Trung thu, trang trí mâm ngũ quả. Tất cả học sinh đều hào hứng tham gia với khuôn mặt vui tươi, rạng ngời vì được tự tay hoàn thành những sản phẩm trong ngày Lễ Trung thu. Thông qua những hoạt động đó, học sinh vừa có những trải nghiệm bổ ích vừa có cơ hội để thể hiện tài năng của bản thân. Sau khi hoàn thành sản phẩm, Ban giám khảo tiến hành chấm kết quả đạt được của các lớp, giúp các em có ý thức hơn trong việc trưng bày và hoàn tiện sản phẩm của lớp mình. Dưới đây là một số hình ảnh thể hiện sự sáng tạo, tài năng của học sinh Bill Gates School:

 

Để không khí Trung thu thêm phần sôi động, Hội học sinh BGS đã tổ chức sân chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn, cuốn hút: Đuổi hình bắt chữ, Nối từ, Bịt mắt đánh trống, Phi bóng,... Học sinh tấp nập đặng kí tham gia trò chơi làm cho không gian tràn ngập tiếng nói cười, náo động cả một khoảng sân. Đây có lẽ là một cái Tết Trung thu đáng nhớ với các con vì đã được trải nghiệm rất nhiều hoạt động có giá trị.

Chương trình Vui Trung thu 2020 kết thúc trong niềm phấn khởi, vui tươi của các học sinh. Tết thiếu nhi-Tết đoàn viên trở thành một nét đẹp trong truyền thống văn hóa dân tộc. Đặc biệt với trẻ em, mùa Trung thu như ngày hội lớn, ngày các con được đùa vui, được thỏa sức hoạt động, trải nghiệm, sáng tạo. Trung thu năm nay sẽ là kỉ niệm đáng nhớ trong lòng các con: "Trung thu nếu ai không nhớ/Sẽ đánh mất tuổi thần tiên/Trung thu cho lòng rộng mở/Đoàn viên chia sẻ nỗi niềm".

Tiểu ban truyền thông

Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến