Cô giáo Nguyễn Lê Thu Phương

1604310791 | 0 bình luận | 919 xem

Cô giáo: Nguyễn Lê Thu Phương

Trình độ chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh – Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN. Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận & Phương pháp giảng dạy tiếng Anh – Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.

Vị trí công tác: Giáo viên môn tiếng Anh tại Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long – Bill Gates Schools.

Là một giáo viên luôn tâm huyết với nghề, cô luôn cố gắng tìm tòi phương pháp giảng dạy phù hợp với học sinh mọi trình độ. Cô luôn học hỏi từ đồng nghiệp và các chuyên gia trong ngành để nâng cao trình độ chuyên môn. Trước khi giảng dạy tiếng Anh tại Hệ thống giáo dục Bill Gates, cô đã có thời gian dài làm việc tại Trung tâm tiếng Anh 123, nơi có 1 trong những website học tiếng Anh trực tuyến bài bản đầu tiên. Đó cũng là nơi mà cô đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh các cấp theo chương trình của Bộ Giáo dục cũng như các chương trình luyện thi quốc tế như TOEIC, Starter, Mover…

Cô luôn cố gắng truyền cảm hứng của mình đến học sinh để các bạn không cảm thấy tiếng Anh là môn học đáng sợ. Sự tiến bộ của học sinh chính là động lực to lớn giúp cô tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục cũng như vững tin vào công việc mà mình đã lựa chọn tại hệ thống Bill Gates Schools.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến