Thầy giáo: Đỗ Trung Đức

1489127520 | 0 bình luận | 2350 xem

Thầy giáo: Đỗ Trung Đức

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp loại Giỏi, Lớp Chất lượng cao  – ngành Sư phạm Sinh học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Vị trí công tác: Giáo viên dạy môn Sinh học, trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long - thuộc Hệ thống giáo dục Bill Gates. 

Ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế giảng đường Đại học, thầy đã luôn có ý thức phấn đấu, chịu khó học hỏi và tích cực tham gia nhiều hoạt động của trường. Ra trường, phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, thầy đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và có nhiều trải nghiệm hữu ích với chuyên ngành giảng dạy của mình.

Là một giáo viên luôn tâm huyết với nghề, cởi mở tận tụy với học sinh, thầy luôn có ý thức cao trong công việc cũng như trau dồi kiến thức chuyên môn của bản thân, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè và sẵn sàng chia sẻ với đồng nghiệp. Thầy đã tham gia giảng dạy môn Sinh học từ năm 2016 đến nay. Cùng với tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nới đây, thầy đã có đóng góp rất nhiều thành tích cho Hệ thống giáo dục Bill Gates trong học tập cũng như trong các hoạt động của nhà trường.

Phương pháp giảng dạy của thầy là đi từ những kiến thức cơ bản, đơn giản nhất mang tính chất nền tảng giúp học sinh có thể phát triển khả năng tư duy ở bài tập khó hơn, chú trọng hướng dẫn cách tư duy để có thể giải quyết vấn đề.

Là một giáo viên dạy giỏi cấp cụm năm học 2016- 2017. Niềm tự hào này chính là nguồn động lực không nhỏ giúp thầy tiếp tục phát huy sự nghiệp trồng người cao cả của mình tại ngôi trường thân yêu Bill Gates Schools.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến