Chuyến tham quan du lịch ý nghĩa, bổ ích của tập thể cán bộ giáo viên hệ thống giáo dục Bill Gates

1532596221 | 0 bình luận | 2891 xem

Được sự nhất trí của Ban giám hiệu các nhà trường, sự cho phép của Chủ tịch Hội Đồng giáo dục - Hệ thống giáo dục Bill Gates, sáng thứ ba ngày 19 tháng 7 năm 2018 vừa qua, Công đoàn Hệ thống đã phối hợp cùng Công ty du lịch GEN TOUR tổ chức chuyến tham quan học tập nước ngoài tại hai đất nước SINGAPORE và MALAYSIA xinh đẹp từ ngày 19/7/2018 đến ngày 24/7/2018 (6 ngày 5 đêm). Chuyến đi cũng chính là dịp dành cho những CBGVNV tiêu biểu xuất sắc toàn Hệ thống cùng người thân du lịch tham quan trong mùa hè.

Sau một năm học với bộn bề công việc thì đây là khoảng thời gian thật tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa. Tất cả đối với mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên sẽ là những kỉ niệm đẹp không thể nào quên trong kí ức mỗi người. Tình thân, tình đồng nghiệp càng thêm gắn bó, thắt chặt, ấm áp hơn. Qua chuyến đi này, mỗi người chúng tôi  được mở rộng tầm mắt, được học hỏi rất nhiều điều từ nước bạn.

Chuyến tham quan du lịch chào mùa hè 2018 thật tuyệt vời và ý nghĩa, đã góp phần cổ vũ, khích lệ CBNV hăng say công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Chuyến đi đã diễn ra tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người tham gia, mang lại những năng lượng mới để chúng tôi tiếp tục sự nghiệp mà chúng tôi đã lựa chọn – sự nghiệp trồng người cao cả!

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu các nhà trường và đặc biệt trân trọng cảm ơn Chủ tịch Hội đồng giáo dục Bill Gates Hoàng Xuân Tiến đã tạo điều kiện về tinh thần và vật chất để chuyến đi diễn ra tốt đẹp!

                                                                                         Trưởng đoàn

                                                                                   Cô giáo Dương Thị Hoàng Yến

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến