CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG VỚI HỘI KHỎE CÁN BỘ GIÁO VIÊN NHÂN VIÊN QUẬN HOÀNG MAI

1521013316 | 0 bình luận | 4717 xem

Sáng thứ hai ngày 12/3/2018 vừa qua, tại nhà thi đấu Quận Hoàng Mai đã diễn ra Hội khỏe Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên. Trường THQT Thăng Long đã tham gia rất nhiệt tình, sôi nổi và đạt nhiều giải cao. Các trận thi đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, quyết liệt song cũng rất thân thiện, gần gũi với chất lượng chuyên môn cao, thu hút động cổ động viên đến thưởng thức và cổ vũ.

Hưởng ứng phong trào TDTT của Quận Hoàng Mai, trường THQT Thăng Long đã tham dự với đội hình gồm 30 cán bộ, giáo viên, nhân viên nam, nữ trong nhà trường, tham dự 3 môn thi: 3 môn thi: Kéo co, khiêu vũ và nhảy bao bố. Các VĐV đã  thi đấu hết mình với tinh thần vui vẻ, thoải mái nhưng cũng không kém phần quyết liệt. Kết quả cuối cùng, công đoàn trường THQT Thăng Long đã dành được 01 giải Khuyến Khích cho phần thi Khiêu vũ đôi và được chọn vào đội tuyển của Quận Hoàng Mai  tham gia thi đấu Thành phố, 1 giải Ba môn kéo co và giải Nhất môn nhảy bao bố.

Xin chúc mừng thành tích của các cán bộ giáo viên nhân viên trường THQT Thăng Long, chúc cho hoạt động TDTT của nhà trường ngày càng phát triển.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội: 

                                                                                                                                                              TM. BCH Công đoàn

                                                                                                                                                              Dương Thị Hoàng Yến

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến