HÀO HỨNG – HẾT MÌNH TRONG NGÀY HỘI VĂN HÓA – THỂ THAO CẤP QUẬN HOÀNG MAI

1520500326 | 0 bình luận | 1714 xem

Hôm nay, 7/3/2018, trong không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường Mầm non Thăng Long, Tiểu học và THCS – THPT Quốc tế Thăng Long (Bill Gates Schools – BGS)  vô cùng hào hứng tham gia Ngày hội Văn hóa – Thể thao Cấp Quận Hoàng Mai năm 2018. Tham dự ngày hội là sự góp mặt của hơn 50 đơn vị đến từ các khối trường Mầm non, Tiểu học và Trung học đang đóng trên địa bàn Quận.

Trong buổi sáng hôm nay, BGS tham gia nội dung “Nhảy bao bố”, chúng ta đều dễ dàng vượt qua các đối thủ tương đối ngang tầm tại vòng loại, tuy nhiên, đội tuyển trường Trung học QT Thăng Long đã chưa đủ may mắn để vào góp mặt tại tứ kết. Tại vòng bảng tứ kết, không khí tại nhà thi đấu Hoàng Mai đã nóng hơn nhiều với rất nhiều chiến thuật hay được các đội chơi áp dụng. Nhìn chung, tại giải đấu năm nay, các đội chơi đều luyện tập rất kĩ lưỡng, cùng với tinh thần hừng hực lửa chiến đấu, các đội đều quyết tâm dành giải cao trong nội dung thi đấu này.

 “Nhảy bao bố” trước đây là một trò chơi dân gian, sau này đã trở thành một môn thể thao khá hấp dẫn và thú vị. Để chinh phục và chiến thắng trong trò chơi này, không chỉ đòi hỏi người chơi phải di chuyển nhanh và khéo léo, mà còn nằm ở chiến thuật và kĩ thuật phối hợp, trao bao nhanh nhẹn của mỗi người chơi. Với sự phối hợp vô cùng ăn ý, cùng sự luyện tập kĩ thuật nhuần nhuyễn, đội tuyển trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã dễ dàng vượt qua đối thủ tại vòng tứ kết, góp mặt vào trận bán kết gặp Tiểu học Định Công. Đội tuyển trường MN Thăng Long cũng xuất sắc dành chiến thắng, bước vào trận bán kết 2 gặp trường MN Đại Kim. Và chúng tôi tin chắc rằng, nếu có giải thưởng dành cho đội chơi trao bao giỏi nhất giải, đổi tuyển Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long chắc chắn sẽ đạt danh hiệu này.

Trong hai trận bán kết căng thẳng, đội tuyển trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã chiến thắng khuất phục, giành vé đi tiếp vào trận chung kết gặp trường Tiểu học Chu Văn An. Rất tiếc, đội tuyển trường MN Thăng Long đã để thua trường MN Đại Kim với khoảng sách sít sao: 2 bước giậm nhảy về đích. Do đó, trường MN giành giải ba trong nội dung thi đấu này.

Trong trận đấu chung kết vô cùng cam go và quyết liệt, đội tuyển trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long ra sân với 4 thành viên: thầy giáo Đức Khôi, thầy giáo Xuân Hùng, cô giáo Hải Yến và cô giáo Thu Hà. Với sự tự tin cùng tinh thần cổ vũ vô cùng nhiệt thành của các cổ động viên, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã giành chiến thắng trước trường Tiểu học Chu Văn An, đem lại không chỉ niềm vui mà còn là niềm tự hào cho Hệ thống Giáo dục Bill Gates.

Sau ngày thi đấu, có những thầy cô bị chấn thương, mệt mỏi, nhưng trên hết, tinh thần và niềm vui được tham gia giải đấu đã chiến thắng tất cả. Trong buổi chiều hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục tham gia môn thi “Khiêu vũ”. Ban TT sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong các bài viết tiếp theo.

Sau đây là một số hình ảnh của giải đấu: 

Tin bài và ảnh: Ban Truyền thông – BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến