BÀI VIẾT VỀ HỘI GIẢNG TỔ NĂNG KHIẾU

1475113476 | 0 bình luận | 516 xem

Chào đón năm học mới với tinh thần nhiệt huyết, yêu ngành, yêu nghề, tất cả vì học sinh thân yêu, giáo viên tổ năng khiếu tham gia hội giảng đầu năm đầy nỗ lực và phấn đấu. Khai mạc cho hội giảng là cô giáo Lãnh Hằng – giáo viên Mĩ thuật. Với tiết dạy làm hoa cúc, cô Hằng đã định hướng cho học sinh lớp 4a1 những bông hoa cúc thật đẹp và ý nghĩa. Sau tiết học này những bạn học sinh lớp 4a1 có thể làm được những bông hoa để tặng bố mẹ và gia đình ấm cúng của mình.

Tiếp đến là những tiết hội giảng âm nhạc của cô giáo Hoàng Yến và Võ Nhung với bài hát lớp chúng ta đoàn kết và hãy giữ cho em bầu trời xanh. Các bạn học sinh lớp 5a4 và 3a3 đã có một giờ học thật vui vẻ và bổ ích. Các con được học bài hát mới, được gõ phách và vận động theo bài hát thật vui nhộn.

Ngoài nhũng tiết hội giảng trên các bạn học sinh ở lớp 3a4 và 4a5 cũng được tiếp thu thêm kiến thức về tin học và những động tác thể dục từ thầy Xuân Hoài và thầy Đức Khôi. Phát động cho phong trào hội giảng nâng cao trình độ và trau dồi kĩ năng, thầy cô tổ năng khiếu tạo thêm niềm hứng khởi cho đợt hội giảng đầu năm thành công rực rỡ và chia sẽ thêm nhiều phương pháp giảng dạy tốt và hiệu quả nhất cho học sinh thân yêu trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long những giờ học vui vẻ và lĩnh hội thêm nhiều kiến thức mới để phát triển toàn diện hơn.

Thầy giáo Hoàng Xuân Hùng

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến