CẢM XÚC MÙA THU

1475114179 | 0 bình luận | 616 xem

      “Mùa thu ơi mùa thu. Mùa đi xây những ước mơ...”. Đất trời mùa thu thật đẹp, tiết trời se se lạnh. Có những ước mơ vẫn bay cao, bay xa cùng những câu hát ấy. Tháng 9 mùa thu năm nay lại trở về. Mái trường Bill Gates lại ngập tràn niềm vui và những tiếng cười nở rộ. Các bạn học sinh lớp 3A4 đã bước sang tháng thứ hai của năm học mới.

       Các con được trải nghiệm những kỹ năng từ 7 thói quen thành đạt. Trong tháng 9 các con được chào đón năm học mới, được đón tết Trung thu. Đó là những sự kiện năm nào cũng diễn ra nhưng đối với các con năm nào cũng là sự háo hức chờ đợi.

       Mùa thu đến, tiết trời se se lạnh, có những khoảnh khắc lòng người thấy êm dịu và có những cái ấm áp trong vòng tay bạn bè. Ký ức tuổi thơ của những đứa trẻ sẽ đi theo chúng trong suốt cả cuộc đời. Bởi lẽ đó là lứa tuổi hồn nhiên, đáng yêu và đáng nhớ nhất. Nó là thời đáng mơ ước được quay trở lại của người lớn. Người ta nói “Tiếp xúc nhiều và thân thiết với những đứa trẻ cũng khiến mình trẻ ra”, điều đó quả không sai. Trẻ con là như thế đấy, có những thứ không liên quan đến mình nhưng vẫn “thưa gửi” cô để tố cáo bạn. Đó không phải là toan tính mà nó thể hiện sự thật thà và vô tư của một đứa trẻ. Có những lúc bạn cầm nhầm đồ của mình mang về nhà, nhưng khi biết được điều đó chúng không hề biết cáu. Vì mỗi đứa trẻ là một tâm hồn trong sáng không chút cáu giận. Ai biết yêu, biết quý chúng thì mới thấy chúng đáng yêu thế nào.

 Tháng 9 sắp qua rồi, chúc cho những bạn nhỏ dễ thương của cô luôn chăm ngoan và cùng nhau dành nhiều những tích khen từ cô giáo để chào đón tháng 10 với rất nhiều những sự kiện mới đang chờ đón các con. 

Cô Trịnh Thị Hồng - GVCN lớp 3A4

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến