GỬI CÁC CON HỌC SINH 4A2 THÂN YÊU

1477449759 | 0 bình luận | 849 xem

        Người ta nói “thời gian trôi như chớp mắt” quả là đúng. Mới ngày nào bắt đầu năm học, tôi vinh dự được ngắm nhìn các con học sinh 3A2 của mình bước lên một nấc thang mới – những con học sinh 4A2. Mới ngày nào các con còn bỡ ngỡ: phòng học mới, đồ đạc mới và cả một năm học mới đầy thú vị đang chào đón. Thế mà chớp mắt một cái, các con đã đi được một nửa chặng đường của kì I. Kì thi giữa kì sắp tới gần, tôi vừa mừng, vừa lo. Mừng vì đây là cơ hội để các con thể hiện sự trưởng thành của bản thân, nhưng lại sợ các con sẽ vấp ngã, sẽ lo lắng, sẽ không đạt được kết quả như ý mình. Ngồi ngắm lại những bức ảnh từ đầu năm học sao mà nhớ!

         Nhớ những buổi cùng các con tập kịch để biểu diễn trong tiết chào cờ tuần đầu tháng 10. Ngọc Hoàng Chí Kiên lí lắc, Bắc Đẩu Đức Anh diễn thật hay, anh Nam Tào Thành Trung thông minh nhanh nhẹn,…. Tôi chỉ tiếc không thể mở rộng vở kịch hơn nữa để bạn nào cũng được tham gia, để không có cánh tay nào xung phong đóng kịch mà phải buồn bã hạ xuống.

         Nhớ những lần cùng các con tổ chức sinh nhật. Nhóm con gái thì háo hức chạy lăng xăng giúp cô trang trí bảng. Nhóm con trai thì nhanh nhẹn chọn nhạc nền sinh nhật, kê bàn ghế. Nhìn cảnh tượng ấy tôi chỉ mong mình bé lại để cùng các con lăng xăng như thế, vui tươi như thế. Ôi tuổi thơ bên bạn bè thật tuyệt vời biết bao!

        Nhớ những buổi cùng các con trang trí lớp. Chào năm học này, trung thu này, 20-10 này. Tôi biết làm sao nếu không có những cô tiên nhỏ nhanh nhẹn cắt cắt dán dán giúp cùng. Thoắt cái các con đã làm xong những tấm thiệp đẹp tuyệt vời, thoắt cái các con đã cắt xong những chữ cái đầy màu sắc. Người ta nói sức sáng tạo của trẻ em là không giới hạn, quả thật đúng!

     

 

    Kì thi sắp đến gần, các con cũng cố gắng hơn, quyết tâm hơn và tôi tin dù kết quả có thế nào các con vẫn luôn có quyền tự hào về quãng đường mình đã đi qua. Mong rằng tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các con của tôi – những học sinh 4A2 thân yêu. 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến