CẢM NHẬN VỀ MÙA XUÂN

1484108619 | 0 bình luận | 1109 xem

Vậy là mùa xuân lại tới.Trái đất bắt đầu quay một vòng tròn tự nhiên nữa.từng cánh,từng đàn chim én bay lượn trên bầu trời mang thông điệp báo hiệu mùa xuân đã sang.

Xuân về, không hề như mùa đông lạnh giá, đóng băng các chồi non vô tội, mùa hè lại chói chang đầy ánh nắng gay gắt, còn mùa thu buồn với những chiếc lá vàng rơi đày sân trường, trên cả đường phố.Nhưng,khác hẳn các mùa vừa qua, mùa xuân lại mang tới cho con người chúng ta một không khí ấm áp, dịu nhẹ.Với khoảng thời gian kì diệu của mùa xuân, tâm hồn người ta lại bừng lên sự sống mới. Và dĩ nhiên, trên khắp các làng quê,đường phố,cây cối khoác lên mình một lớp chồi biếc xanh,mang lại đầy sự sống.

Các bạn thấy đấy,mùa xuân là mùa tượng trưng cho hi vọng và ước mơ về cuộc sống hạnh phúc, ấm no cùng với sự bình an, vui vẻ bên những người mà mình yêu quý!

Ngày 1/9 là ngày học sinh sinh viên Việt Nam. Dưới ngọn cờ của đảng cộng sản việt Nam và chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, phong trào học sinh sinh viên và tổ chức hội sinh viên Việt nam đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc qua các thời kì lịch sử cách mạng, là niềm tự hào của thế hệ học sinh, sinh viên ngày nay.

Lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày khai trường sau cách mạng Tháng Tám 1945:...” Non sông việt nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có được vẻ vang sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em...” và các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước về giáo dục và đào tạo đã cổ vũ học sinh,sinh viên nước ta thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt và tình nguyện chung sức cùng cộng đồng.

Học sinh lớp 6A2 trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến