CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

1508203214 | 0 bình luận | 1404 xem

Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam".

Hòa chung không khí chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, hôm nay ngày 16/10, lớp 12A1 tổ chức trực tuần với chủ đề “Ngày 20/10 – Lá thư gửi mẹ”.

Đầu tiên, NGND Trần Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Hội đồng  Hệ thống Giáo dục Bill Gates, Hiệu trưởng trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long có đôi lời chúc mừng và tặng hoa cho ban nữ công nhà trường.

Mẹ - người đã sinh ra và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Tiết mục nhạc kịch “Nhật kí của mẹ” do lớp 12A1 thể hiện thật xúc động biết bao.

Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua…. Mẹ của chúng con, cảm ơn mẹ vì tất cả. Chúc Mẹ của chúng con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe mạnh hơn.

Thay cho lời tri ân và chúc mừng đến các bà, các mẹ, các cô cùng các bạn nữ xinh đẹp, thầy Trung Đức và thầy Lê Đức thể hiện bài hát “Em trong mắt tôi”.

Và nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 sắp tới, tập thể 12A1 cũng xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến các bác, các cô trong toàn trường cùng toàn thể các bạn nữ. Chúc mọi người luôn duyên dáng, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

Ban truyền thông – trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến