Chương trình Go English tháng 3 chủ đề: “English in Business and Finance” – Tiếng Anh trong thương mại và tài chính.

1553518567 | 0 bình luận | 791 xem

Sáng nay, ngày 25/3, trường THCS và THPT diễn ra cuộc thi GO ENGLISH với chủ đề “English in Business and Finance” – Tiếng Anh trong thương mại và tài chính.

Mở đầu chương trình, NGND.Trần Tiến Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường tặng cờ thi đua cho các lớp có thành tích cao trong tuần vừa qua.

Trong phần tiếp theo, tam ca lớp 6A4 đã khuấy động sân khấu bằng giai điệu rất vui tươi với bài hát “One call away”. Đây cũng chính là tiết mục mà các bạn đã biểu diễn và nhận được nhiều lời khen trong phần thi tài năng cuộc thi “Nét đẹp học sinh Bill Gates”.

Qua chương trình các bạn học sinh đã có những hiểu biết về Tiếng Anh được coi là ngôn ngữ chính thức được sử dụng rộng rãi trên hơn 70 quốc gia, với ước tính hơn 1500 triệu người trên thế giới nói tiếng anh, trong đó hơn 375 triệu người sử dụng tiếng anh như tiếng mẹ đẻ và hơn 1 tỉ người sử dụng nó như ngoại ngữ. Tiếng Anh là công cụ hữu ích để giúp bạn giao tiếp hiệu quả trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực Tài chính thương mại. Bạn cần tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng, thương thảo hợp đồng, giao dịch thương mại hay đơn giản là hiểu được tài liệu trong các chuyên ngành liên quan tới tài chính như bảo hiểm, ngân hàng.

Để củng cố thêm các kiến thức hay các từ vựng chuyên ngành trong lĩnh vực này, các bạn học sinh cùng nhau tham gia trò chơi hỏi đáp. Các câu hỏi tập trung vào các loại đơn vị tiền tệ hay các tình huống trong thương mại.

Các bạn học sinh tham gia rất nhiệt tình và tự tin thể hiện sự hiểu biết của mình trong lĩnh vực này.

Kết thúc chương trình cô giáo Nguyễn Thị  Lựu – GVCN lớp 6A4 cùng các bạn học sinh thể hiện lắng đọng ca khúc “Pretty boy” cùng điệu nhảy vui nhộn theo nền nhạc bài “Price tag”.

Chương trình Go English được tổ chức và tuần cuối mỗi tháng, đây là một hoạt động bổ ích và hấp dẫn, một sân chơi Tiếng Anh khoa học cho các bạn học sinh. 

Chúc các thầy cô và các em một tuần làm việc hiệu quả.

Cô giáo Trần Phương Liên 

Giáo viên bộ môn Tiếng Anh - Trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến