Cùng lớp 6A2 chào mừng lễ hội hóa trang Haloween

1509338222 | 0 bình luận | 6541 xem

Sáng ngày 30/10/2017, các bạn học sinh  trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã có buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ đề chào mừng ngày lễ Haloween 31/10. Các bạn học sinh được tìm hiểu  về ý nghĩa nguyên bản của ngày lễ Haloween là ngày dành cho nhân vật “Jack”, một ngày được trở lại với cõi dương. Trong ngày đó, “Jack” có thể sống vui chơi thoải mái, và những người sống hóa trang thành ma quỷ để linh hồn ‘Jack’ có chỗ trà trộn vào cho đỡ cô đơn. Đặc biệt, các thầy cô và các bạn còn được thưởng thức vở kịch với tựa đề “Tình yêu zombie” do các bạn hs lớp 6A2 dàn dựng.

Vở kịch nói về Max, chàng trai  bị lây nhiễm biến thành một zombie. Max cùng các zombie khác đi khắp nơi tấn công con người. Nhưng khi gặp Alice, cô gái dễ thương, tốt bụng, Max phát hiện ra mình có tình cảm với Alice. Max đã giúp đỡ Alice thoát khỏi zombie khác. Ngược lại Alice cảm động trước tình cảm của Max và cô đã tìm mọi cách giúp anh trở lại cuộc sống của con người. Vở kịch đã khép lại bằng cái kết viên mãn khi Max cầu hôn  Alice và họ sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Cùng lối diễn xuất tự nhiên, hài hước và sáng tạo của các bạn học sinh đã mang đến cho người xem những phút giây sảng khoái, bên cạnh đó vở kịch đã truyền tải được thông điệp và lời nhắn gửi tới các bạn học sinh: Tình yêu thương của con người  với con người có thể cảm hóa  được những tâm hồn tội lỗi, những điều tồi tệ , xấu xa nhất. Và cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác, mỗi chúng ta hãy luôn hướng thiện và làm những việc tốt cho những người xung quanh, có như vậy cuộc sống mới trở nên tươi đẹp và đáng sống. 

Dưới đây là một số hình ảnh đặc sắc chúng tôi ghi lại được:

Ban truyền thông trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến