KỈ NIỆM BẢN LÁC, MAI CHÂU, HÒA BÌNH

1542268684 | 0 bình luận | 5931 xem

 

 Thật vinh dự cho em khi được học tập  dưới mái trường Bill Gates school , nơi đây chúng em được học tập dưới sự dạy  bảo tận tình của các thầy cô giáo. Ngoài ra, nhà trường còn cho chúng em học tập qua những chuyến đi thực tế, được vui vẻ và có nhiều kỉ niệm của tuổi học trò – của tập thể lớp 6A1.

Một trong những kỉ niệm đẹp nhất của em đó chính là lần nhà trường tổ chức cho các bạn đi trải nghiệm 2 ngày 1 đêm tại Bản Lác – Hòa Bình – Mai Châu. Lần đầu tiên chúng em được đi chơi xa nhà nên ai cũng nô nức, mong chờ đến ngày đi chơi. Rồi ngày đó cũng đến, sân trường đầy tiếng nói chuyện bàn luận xem hôm nay mình đến đấy sẽ làm gì, chơi gì ? Đầy va-li lớn, va-li nhỏ, cặp to, cặp nhỏ. Chắc hẳn ai cũng nghĩ “đi có 2 ngày 1 đêm thôi mà gì mà mang lắm đồ thế”có đúng không. Bản thân chúng em cũng nghĩ không cần thiết phải mang nhiều đồ đến vậy, nhưng lần đầu đi ai chẳng muốn được chuẩn bị chu đáo. Đến tận lúc lên ô tô,  tiếng bàn tán vẫn không ngớt. Đầu tiên chúng em được dừng chân tại một tiệm bán đồ nhỏ. Sau đó lại lên ô tô và đi tiếp đến một nơi có cảnh đẹp tuyệt vời – Núi Đá Trắng.

Từng phiến đá có màu trắng tưởng như mây. Sau đó chúng em tiếp tục di chuyển đến bản Lác để nhận nhà sàn cất đồ, nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà sàn đó. Buồi chiều thì chúng em thi kéo co, nhảy bao bố và nấu ăn. Nấu ăn tưởng chừng như dễ lắm không ngờ đến lúc nướng thì thịt cháy đen thui.

Sau đó thì chúng em về nhà sàn và ăn tối. Sau bữa ăn nhà trường tổ chức đêm Gala Bill Gates school và đốt lửa trại. Sau đó thì chúng em trở về nhà sàn của mình và ngủ tối.

 Sáng hôm sau chúng em dậy và ăn sáng lên xe điện vá đến chợ mua đồ lưu niệm

Về nhà sàn chúng em tiếp tục chơi, ăn trưa. Đã đến giờ nghỉ trưa mà không bạn nào muốn ngủ. Chắc các bạn còn muốn ở lại chơi thêm chưa muốn về.

Khoảng 3 giờ chiều chúng e lên xe và về Hà Nội.

Tầm 6 giờ tối thì về đến nơi. Chuyến đi đã để lại trong em nhiều ấn tượng khó phai, chúng em chỉ mong sao năm tới, trường lại tổ chức cho chúng em đi tham quan trải nghiệm 3 ngày 2 đêm cơ!

                                                                      Thái Hà – Học sinh lớp 6A1

 

 

 

 

                                                                                                                   

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến