KỈ NIỆM THAM QUAN ĐẢO NGỌC XANH

1524666488 | 0 bình luận | 2145 xem

         Thời học sinh, chắc chắn ai cũng đã từng có những kỉ niệm vui buồn cùng bạn bè, thầy cô. Tôi cũng vậy, cũng giống như bao học sinh  khác, tôi đã có một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ. Đó là chuyến đi Đảo Ngọc Xanh, Phú Thọ cùng cả trường vào ngày 6/4/2018 vừa rồi. 

 

        Hôm đó tới trường, tôi thấy trời đã hơi âm u. Và khi đến nơi, trời mưa rất to, ngập đến tận cổ chân tôi. Tuy vậy nhưng chúng tôi vẫn vô cùng vui vẻ và thích thú với chuyến đi. Mỗi bạn học sinh được phát một vé. Vì trời mưa nên mọi người đã chơi những trò chơi trong nhà. Có rất nhiều trò để chơi, ví dụ như trò ô tô bay, nhà phao hay xem phim 3D,... Các bạn có thể đi xung quanh khu đó nếu không chơi, có bạn còn mua cơm lam về tặng cha mẹ, người thân. Ở xung quanh đó thì cũng có rất nhiều cửa hàng lưu niệm, cửa hàng nào cũng đầy ắp người. Khi đã chơi đủ, các bạn về chỗ lớp mình cất đồ, nghỉ ngơi, ăn uống.

       Trong lúc đợi trời tạnh mưa, các bạn tụ tập lại với lớp mình, chơi những trò mà mình thích hay chỉ đơn giản là nói chuyện, tâm sự với nhau. Buổi trưa, cả trường di chuyển đến Nhà hàng Ngọc Trai để ăn trưa, chúng tôi ăn những món ăn rất đơn giản như trứng và canh giá thôi, nhưng rất đậm đà và sâu sắc . Sau khi ăn, chúng tôi về nghỉ ngơi, đến khi trời đã tạnh, chúng tôi đi chơi tiếp nhưng trò chúng tôi chưa chơi. Nhiều bạn đã nhảy luôn xuống hồ bơi. Lớp tôi thấy vậy cũng nhanh chóng đi thay quần áo để xuống bơi. Kỉ niệm bơi cùng các bạn khiến tôi ấn tượng nhất.  Lớp tôi là lớp lên bờ muộn nhất vì chúng tôi còn nô nghịch với nhau duwois nước thật lâu.  Chúng tôi bơi một hồi rồi đi thay lại quần áo, lên bờ ăn thứ gì đó vì thường sau khi bơi xong, bụng rất đói. Chúng tôi ăn cho đã đời rồi bây giờ đã đến lúc phải đi về. Chỉ một bước chân lên xe và đi về, tôi đã bắt đầu cảm thấy nhớ nơi ấy... Nhưng cũng đã muộn rồi, phải đi về thôi!!

Trần Thúy Hằng - Học sinh lớp 6A1

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến