Sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề: Tiến bước lên Đoàn

1552912166 | 0 bình luận | 1392 xem

Hòa chung không khí chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 3, hôm nay lớp 6A3 tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ điểm “TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN”.

Mở đầu chương trình, NGND.Trần Tiến Dũng -Hiệu trưởng Nhà trường lên trao cờ thi đua cho các lớp có thành tích cao trong tuần.

Tiếp theo, lớp 6A3 đã triển khai phần trực tuần với nội dung phong phú và hấp dẫn.

Tuổi trẻ chính là tuổi của những ước mơ, của những hoài bão và khát vọng vươn tới những giá trị đích thực của cuộc sống, đó cũng là khoảng thời gian để cống hiến sức trẻ, trí tuệ, xung kích đi đầu với tư tưởng cao đẹp “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Bước vào công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế, thanh niên Việt Nam vẫn đã và đang tiếp tục phấn đấu cũng như xây dựng nước Việt Nam phát triển theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã chọn. Bởi thế hệ trẻ chính là những người chủ tương lai của đất nước, là động lực giúp cho xã hội phát triển. Chính vì vậy mà thanh niên lại càng cần phải sống có mục đích, có lí tưởng cao đẹp. 

Chắc hẳn các bạn học sinh vẫn luôn nhớ rằng: “ Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, Dân tộc Việt Nam có sánh vai cùng các cường quốc năm châu được hay không? Đó là nhờ vào công học tập của các cháu”. Lời nhắn thiêng liêng đó phải được thực hiện, bởi lẽ Bác luôn mong cho lớp lớp thanh niên sau này sẽ không bị chùn bước vì những khó khăn trước mắt, mà phải luôn vững chí bền tâm vượt qua thử thách để hướng về tương lai tốt đẹp.

 Thầy và trò trường THCS và THPT Quốc tế Thăng Long đã có buổi sinh hoạt đầu tuần vui vẻ, bổ ích với nhiều tiết mục văn nghệ đến từ lớp 6A3: Bài nhảy “Việt Nam ơi”, bài hát “Như ngày hôm qua” và trò chơi Trắc nghiệm vui vô cùng thú vị.   

                                    

            Chương trình sinh hoạt dưới cờ đem tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau để thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu trong dạy và học, khơi gợi thêm những ước mơ tươi đẹp cho thế hệ trẻ.

Cô giáo Nguyễn Thị Vân Anh

GVCN lớp 6A3 -Trường THCS -THPT QT Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến